GMM25 ปรับโฉม “ข่าวใหญ่ไทยแลนด์” “ต๊ะ พิภู” นำทีม 3 ผู้ประกาศใหม่ นำเสนอครบทุกแง่มุมข่าว

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
ช่อง GMM25 ปรับโฉมรายการ "ข่าวใหญ่ไทยแลนด์" ด้วยรูปแบบในการนำเสนอข่าวใหม่ที่เข้มข้น ครบรส กระชับ ทันเหตุการณ์ รอบด้านทุกมุมข่าว อย่างเข้าใจง่าย และเพิ่มช่วงใหม่ เสริมความแข็งแกร่งคอนเทนต์ข่าวให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น นำโดยผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ "ต๊ะ-พิภู พุ่มแก้วกล้า" เสริมทัพด้วย 3 ผู้ประกาศข่าวใหม่คุณภาพ "ปริม-กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา, ดอร์ม-ทัชธร วงศ์วานิช" และ "หนุ่ย-จักรเพชร กุนทอง" ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานในช่วงข่าวสีสันภูมิภาค ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.15-18.00 น.

โดยรูปแบบการนำเสนอข่าวใหม่ รายการ "ข่าวใหญ่ไทยแลนด์" จะแบ่งช่วงชัดเจน โดยแบ่งเป็นข่าวกระแสหลัก และมีวาไรตี้ครบรสอยู่ในช่วงท้าย ผู้ชมจะให้ได้เห็นอะไรใหม่ๆ เนื้อหาที่เข้มข้น มีสีสันหลากหลาย ที่ครบมิติทุกข่าวทุกเหตุการณ์ และได้อมยิ้มสนุกสานไปกับข่าวสีสันภูมิภาคที่ได้เพิ่มช่วงใหม่เข้ามา เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้ชมคนรุ่นใหม่ออกไปยังต่างจังหวัดอีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 16.15-17.30 น. จะพบกับ 3 ผู้ประกาศข่าว "ต๊ะ พิภู, ปริม กุญชนิตา, ดอร์ม ทัชธร" ที่จะมาเสิร์ฟข่าวใหญ่สถานการณ์เด่น ประเด็นร้อน คดีเด่นคดีดัง กระแสข่าวในโซเซียลที่คัดมาแล้วว่าจริง หรือเหตุการณ์เรื่องใกล้ตัว ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งวัน มาเล่าให้เห็นภาพอย่างละเอียด นำเสนอให้เห็นทุกแง่มุมข่าวอย่างเข้าใจง่าย ชัดเจน ทันทุกเหตุการณ์ ทั้งยังมีสกู๊ปข่าว การโฟนอิน มารองรับ มาเสริมน้ำหนักข่าวอีกด้วย โดยต๊ะ พิภู เผยว่า "ข่าวใหญ่ไทยแลนด์ในเวอร์ชั่นใหม่จะมีความเป็นข่าวที่มีเนื้อหาสาระที่เข้มข้นมากขึ้น ได้ฟังข่าวที่เป็นไฮไลท์มากขึ้นแบบไม่ตกข่าว และสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น โดยการปรับทัพข่าวใหม่จะทำให้กระบวนการข่าวของเรามีความสอดคล้องกันตั้งแต่เช้า เที่ยง เย็น ไปในทิศทางเดียวกัน และจะมีความเป็นคนเมืองมากขึ้นแต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นข่าวภูมิภาค ซึ่งเราก็จะพยายามทำให้ทั่วถึงมากขึ้นครับ"

และต่อด้วยช่วงของข่าวสีสันภูมิภาค เวลา 17.30-18.00 น. โดยเน้นเรื่องความสนุกสนานเป็นหลัก และข่าวเฮฮาจากทั่วถิ่นไทยที่คัดสรรนำเสนอ ดูแล้วคลายเครียด มีสาระและความบันเทิง จะเป็นธีม "สนุกเด่นดัง" โดยผู้ประกาศข่าวมากประสบการณ์ "หนุ่ย จักรเพชร" ในช่วง "Wow Thailand" (ว๊าว ไทยแลนด์) จะนำเสนอของดี ของเด่น ของดัง กิจกรรมแปลกๆ เรื่องราวข่าวสารที่แปลกใหม่ ในแต่ละท้องถิ่น และช่วง "จักรเพชร 7 ย่านน้ำ" จะพาลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องชาวบ้านสัมผัสวิถีชีวิต โดยลงไปคลุกกับคนต้นเรื่องจริงๆ หยิบประเด็นมานำเสนอโดยไม่ผ่านคนกลาง เชื่อมความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดผู้ชมมากขึ้น นำเสนอเกี่ยวกับวิถีชีวิตภูมิปัญญาชาวบ้านท้องถิ่น วัฒนธรรมประเพณีอันงดงามประจำภูมิภาคนั้น ๆ นอกจากนี้ยังมีปิดท้ายรายการ คือช่วง "ไทยทึ่ง Wow! Thailand" นำเสนอเรื่องแปลกที่คาดไม่ถึง ให้ได้ดูกันแบบครบรสกันเลยทีเดียว

พลาดไม่ได้กับรายการข่าวใหญ่ไทยแลนด์ โฉมใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม ใหม่กว่าเดิม กับการเสริมทัพใหญ่ที่ครบมิติทุกข่าวทุกเหตุการณ์ ครบ เคลียร์ คัด ชัด ที่นี่ที่เดียว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.15-18.00 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4