กรี๊ด โรงหนังแตก!! ซูเปอร์สตาร์จากเมียนมา ร่วมพรมแดงเปิดตัวหนัง ที่ เอส เอฟ เวิลด์

อังคาร ๐๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
โรงหนังแตก!! เมื่อเอส เอฟ พานักแสดงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าแห่งเมียนมาตบเท้าเข้าร่วมงานกาลาพรีเมียร์ภาพยนตร์สุดหลอนเรื่อง "The Only Mom มาร-ดา" ที่ทุบสถิติทำรายได้สูงสุดในเมียนมา นำโดย วุด มน ชเว ยี นักแสดงหญิงซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมียนมา และดาง์ว นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงขวัญใจสาวๆชาวเมียนมา ทำเอาแฟนๆที่มารอพบดาราทั้งสองคนกรี๊ดสนั่น ลั่นโรงหนังกันเลยทีเดียว

เปิดพรมแดงด้วยผู้กำกับมือทอง ชาติชาย เกษนัส ตามมาด้วยหนุ่มฮอต ดาง์ว ในลุคสุดเข้มพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจที่ทำเอาแฟนๆต้องใจละลายไปตามๆกัน และปิดท้ายด้วย วุด มน ชเว ยี นางเอกแถวหน้าของเมียนมาที่เดินลงสู่พรมแดงสง่าดุจนางพญาจนทำให้เผลอกรี๊ดกันจนแทบลืมหายใจ โดยในงานครั้งนี้ ได้คว้าตัวมิสเมียนมายูนิเวิร์สปี 2018 นีน ตเวยู ออง มาทำหน้าที่พิธีกรในงานอีกด้วย หลังจากนั้นทีมนักแสดงและผู้กำกับก็พร้อมกันบนเวทีเพื่อกล่าวทักทายผู้มาร่วมงาน และพูดคุยถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ ที่ครั้งนี้นักแสดงนำทั้งสองท่านได้ฝากถึงแฟนๆชาวไทยและชาวเมียนมาให้มาชมภาพยนตร์เรื่อง "The Only Mom มาร-ดา" กันเยอะๆ เพราะเป็นการทำงานที่ทุกฝ่ายตั้งใจกันมากๆ และเป็นภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นความร่วมมือกันของสองประเทศพี่น้องไทยและเมียนมา ซึ่งแรงสนับสนุนจากคนดูนี้เองที่จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ให้เติบโต และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆให้กับทีมงานนักแสดงรวมถึงผู้กำกับ

ภาพยนตร์เรื่อง "The Only Mom มาร-ดา" เริ่มเข้าฉายวันที่ 4 เมษายนนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com Application: SF Cinema และ SF Smart Call: 1349

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital