วิว-วรรณรท แปลงร่างเป็นกัปตัน มาร์วิว! ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX @ICONCINECONIC

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบ โดยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร เซเลบริตี้ พร้อมกลุ่มศิลปินดาราจากสังกัด Conversation Thailand อาทิ กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, แก๊ป-กิตติชัช เตชาหัวสิงห์, เต้-ชยพัทร์ คงทรัพย์ และ มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ร่วมงานเนื่องในโอกาสเปิดโรงภาพยนตร์ในวันนี้

หลังจากชมตัวอย่างภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกตั้งตารอ ก็ถึงเวลาปรากฏตัวของนางเอกสาวคนสวย วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่สาวทรงพลังที่สุดในนาม "กัปตัน มาร์วิว" พร้อมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากหนังดังขวัญใจมหาชน Avenger มาเปิดฉากต่อสู้อันดุเดือดกับตัวร้ายที่โหดที่สุดในจักรวาล เห็นจากลีลาการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาทั้งเตะ ต่อย ปล่อยพลังไม่ยั้ง งานนี้หนุ่มๆถึงกับเสียวสันหลัง เพราะพลังของกัปตันมาร์วิวทำเอาตัวร้ายถึงกับแพ้ราบคาบ ถอยกลับดาวแทบไม่ทัน

ด้าน วิว-วรรณรท ได้กล่าวว่า "ส่วนตัววิวเป็นคนที่ชอบดูหนังมากๆค่ะ ถ้ามีเวลาว่างจากการถ่ายละครก็จะมาดูหนังทุกอาทิตย์ รู้สึกดีใจแทนคอหนังทุกท่านที่จะได้ดูหนังในโรงภาพยนตร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องภาพ และเสียงที่ชัดจัดเต็ม เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในฉากสำคัญในหนังเรื่องนั้นๆเลยค่ะ สำหรับใครที่เป็นมูฟวี่เลิฟเวอร์แบบวิวนะคะ อยากให้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสมจริงในการดูหนังได้ที่โรงภาพยนตร์แห่งนี้ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest