เว็น ชิลเดรน ลุ้นเบอร์แรง ปล่อย รักข้างเดียวไม่ไหว ประเดิมโปรเจกต์ จีนี่ นิว โฟล์เดอร์

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ไงเมื่อได้เป็นศิลปินเบอร์แรกของโปรเจกต์ genie New Folder (จีนี่ นิว โฟลเดอร์) ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนเพลงพิสูจน์ฝีมือ โดย 2 หนุ่มชิน - ชินณรงค์ จันทร์กำจร (ผมสั้น-ร้องนำ,กีต้าร์) และ เติ้ล - ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกุล (ผมยาว-ร้องนำ) วง When Children (เว็น ชิลเดรน) เจ้าของเพลงรักข้างเดียวไม่ไหว ที่จะปล่อยทั้งภาพและเสียงให้ฟังกันในวันที่ 9 เม.ย. นี้ ยังออกปากว่าตื่นเต้นและลุ้นสุด ๆ เมื่อได้ลงสนามจริงทำงานเป็นระบบร่วมกับมืออาชีพ โดย ชิน-เติ้ล เล่าให้ฟังว่า

"การได้มาทำเพลงคือการทำความฝันในวัยเด็กครับ การได้ร่วมกับ จีนี่ นิว โฟล์เดอร์ พวกผมรู้สึกว่าแก่สุดครับ 555 เพราะดูรายชื่อวงอื่น ๆ โอ้โห! มีน้อง ม.4 ด้วย ทำตัวไม่ถูกเลย ตื่นเต้นมากครับ ยิ่งพอรู้ว่าได้ปล่อยซิงเกิ้ลเป็นวงแรกด้วย ก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง พี่ออฟ บิ๊กแอส บอกตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้วขอส่งเพลงสิ้นเดือน จำได้ว่าทิ้งงานอื่นทุกอย่างเลย โชคดีที่มีเดโมไว้อยู่แล้ว เพลงรักข้างเดียวไม่ไหว พูดถึงเมื่อความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้ามีฝ่ายที่ต้องทนรักเค้าข้างเดียวไปเรื่อย ๆ สุดท้ายก็คงทนไม่ไหวครับ จะอารมณ์แบบลูสเซอร์หน่อย ๆ ชิน แต่งเนื้อร้อง เติ้ล แต่งท่อนแร็ป แล้วก็ได้ พี่ปู๋ 25Hours มาช่วยเกลาเนื้อเพลงให้มีความลงตัวขึ้น ส่วนเรื่องดนตรีเป็นอัลเทอร์เนทีฟป๊อปครับ ความพิเศษเป็นเรื่องดนตรีที่ได้อัดกลองและเบสกันสด ๆ แต่ก่อนพวกผมใช้คอมพิวเตอร์ทำสำเร็จรูป แต่คราวนี้ พี่ออฟ หาคนมาอัดสดให้ มันแปลกใหม่สำหรับพวกผม ผมว่ามันมีความเป็นมนุษย์มากจริง ๆ รู้สึกดีขึ้น รวมไปถึงการอัดร้องเรามีคนมาคุมอัด มีห้องอัดที่ดี เลยกลายเป็นตื่นเต้นซะงั้น ต้องขอบคุณพี่ออฟเลยครับ

เรื่องราวในมิวสิกวิดิโอจะสื่อว่า ผู้ชายคนหนึ่งเหมือนจะถูกทิ้งแต่ผู้หญิงไม่ได้พูดตรง ๆ แต่แสดงออกจนผู้ชายสับสนว่าตกลงจะโดนทิ้งหรือคิดไปเอง ชิน ได้เล่นเองเลย เทคแรก ๆ สั่นเกร็งไปหมดมันยากมาก มีฉากที่ชินน้ำตาซึมเลยก็มี ไม่เคยแสดงอะไรที่ต้องใช้อินเนอร์สูงแบบนี้ แต่ น้องแป้ง นางเอกเค้าส่งอารมณ์มาดีมากเลยครับ ส่วน เติ้ล อยู่ในพาร์ทสนุก ๆ ช่วงแร๊ป ภาพจะเป็นแบบแฟชั่นฟิล์มสีสันสดใสถ่ายบนกรีนสกรีน ต้องขอบคุณผู้กำกับ พี่เปียว - ชนาธิป วงศ์พลตรี ที่ดูแลพวกเราอย่างดีด้วยครับ ฝากติดตามเพลง รักข้างเดียวไม่ไหว ของพวกเรา When Children ที่จะปล่อยวันที่ 9 เมษายน นี้ และติดตามพวกเราได้ทางทุกช่องทางในโซเชียล แค่พิมพ์ genie new folder ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ