ดีเจอั๋นชวนลาพักร้อน ไปลุยฮาวายแห่งญี่ปุ่น กับ สุโก้ย วาเคชั่น เล็ทส์ ซี โอกินาว่า

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๑
ซัมเมอร์นี้หนีร้อนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันเถอะ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดทริปพาคุณไปลั้นลาถึง โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น สวรรค์แดนใต้แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัย เยือนทุกจุดที่สวยและเด็ดไปด้วยกันกับทริป สุโก้ย วาเคชั่น เล็ท ซี โอกินาว่า ในวันที่ 15-20 พฤษภาคมนี้

โดยมี ดีเจอั๋น ภูวนาท เผยว่า "คนรักทะเลไม่ควรพลาดครับ ทริปนี้อั๋นอาสาพาคุณไปบุกโอกินาว่าด้วยกัน ที่นี่เค้าว่าเป็นฮาวายแห่งญี่ปุ่น เป็นสวรรค์ของคนรักอาหารทะเล เมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่คนรักทะเลต้องร้องว้าว! ไม่ว่าจะเป็นเกาะโคริ ที่มีหาดทรายขาวนวลตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าครามที่มีชื่อเสียง แล้วพาคุณไปท่องโลกใต้น้ำกันที่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอย่าง Okinawa Churaumi Aquarium สบตากับฉลามวาฬ และฝูงปลากระเบนแมนตาแบบตาต่อตา ส่วนสายแอดเวนเจอร์เราจะพาคุณไปลุยทำกิจกรรมทางน้ำกันที่ Marine Activity ให้ทุกคนได้สนุกกันให้เต็มที่กับประสบการณ์ชนิดที่คุณจะจำไม่รู้ลืม มาลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีไปเที่ยวด้วยกันกับอั๋นในวันที่ 15-20 พฤษภาคมนี้นะครับ ติดตามกติการ่วมสนุกง่ายๆ ได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm รับรองทริปนี้สนุกแน่นอนครับผม" ดีเจอั๋นกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4