The Curse of The Weeping Woman ส่งคลิปเบื้องหลังการันตีความหลอน “ลาโยโรนา” คือตำนานฝังใจของใครหลายคน!

พฤหัส ๑๘ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดภาพยนตร์สยองขวัญ "The Curse of The Weeping Woman – คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" ก็เข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมปล่อยสองคลิปเบื้องหลังคำสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงนำและทีมผู้สร้าง มาการันตีความหลอน ความเฮี้ยน และแรงอาฆาตแค้นของวิญญานหญิงร่ำไห้ "ลาโยโรนา" อันเป็นตำนานพื้นเมืองของชาวเม็กซิโกที่ฝังใจใครหลายคนมาตั้งแต่เด็ก ทั้งยังเชื่อด้วยว่าเธอนั้นมีอยู่จริง! ขนาดทีมงานต้องเชิญบาทหลวงจริงมาทำพิธีให้พรถึงสถานที่ถ่ายทำ เพราะต้องระแวดระวังเมื่อเรากล้าเข้าไปยุ่งกับโลกหลังความตาย

The Curse of The Weeping Woman - Faith Featurette (ซับไทย)

วิดีโอของคุณพร้อมแล้วที่ https://youtu.be/342dj9BqqkM

The Curse of The Weeping Woman - Creating The Myth Featurette (ซับไทย) วิดีโอของคุณพร้อมแล้วที่ https://youtu.be/HWbkVlvZ2O8

"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" เป็นผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเว่ ภายใต้การดูแลของทีมโปรดิวเซอร์ เอมิลล์ แกลดสโตน, แกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน

เล่าเรื่องราวของ "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

ปี 1973 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาว แอนนา การ์เซีย (ลินดา คาร์เดลลินี่) ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของปีศาจหญิงร่ำไห้ อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจตนนี้

"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"

เข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้