สาวกหมู่บ้านเพนกวินมีเฮ! PENGUIN VILLA ประกาศจัดคอนเสริ์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 14 ปี ใน LEO Presents PENGUIN VILLA WHY FLY? CONCERT

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอินดี้ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานเกือบ 14 ปี เลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ Penguin Villa หลังจากฝากผลงานอัลบั้มแรกที่สร้างสรรค์เองทั้งหมด ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง กับอัลบั้ม "ออกไปข้างนอก" เมื่อปี 2547 พร้อมเพลงที่ทำเอาวัยรุ่นในยุคนั้นต้องอินไปตามๆกัน อย่าง Acrophobia, ท่าอากาศยาน, และ กลับไปที่โลก ที่ครองชาร์ทอันดับหนึ่งในหลายๆคลื่นวิทยุ ต่อมาในปี 2553 ก็มีผลงานซิงเกิ้ลออกมาอีกกับเพลง "Good Morning" ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จนถูกยกให้เป็นเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี (Song of the Year) จากเวที FAT Awards 2010 และซิงเกิ้ลพิเศษในปี 2558 กับเพลง "เธอคือความจริง" ที่ให้แฟนๆได้หายคิดถึง

Penguin Villa วงดนตรีที่ก่อตั้งโดย "เจ – เจตมนต์ มละโยธา" หรือ "เจ Penguin Villa" One man band ผู้มากความสามารถ ทั้งในฐานะหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงสมอลล์รูม, อดีตมือกีต้าร์วงพราว (เจ้าของเพลงฮิต "เธอคือความฝัน"), นักแต่งเพลง, โปรดิวซ์เซอร์ นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์และโฆษณาอีกมากมาย ถือเป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน หลังห่างหายจากอัลบั้มชุดแรกมาถึง 14 ปี กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อัลบั้ม "J" ที่อัดแน่น 14 แทร็ค ยังคงไพเราะและมีกลิ่นอายความเป็น Penguin Villa ที่หลายๆคนคิดถึง มีซิงเกิ้ลที่ถูกปล่อยไปให้ได้ฟังกันแล้วถึง 3 เพลง กับเพลง ร้อยล้านวิว, ลำพัง และ เว...(WAY) ล่าสุดยังการันตีผลงานด้วยการคว้ารางวัล "อัลบั้มยอดเยี่ยม" จาก คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 15 มาครอง

งานนี้ค่ายเพลง สมอลล์รูม ร่วมกับ ลีโอ และ บริษัท วิจิ คอร์ป จำกัด ผู้จัดและนำเข้าคอนเสิร์ตต่างประเทศ จะพาแฟนๆตัวจริงของ Penguin Villa มาพบกัน กับครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่นและบทเพลงเพราะๆ ใน LEO Presents PENGUIN VILLA WHY FLY? CONCERT วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ณ Moonstar Studio 8 พิเศษ!!! บัตร Early Bird ราคา 799 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 1 พฤษภาคม 2562 หลังจากนั้นจะจำหน่ายบัตรในราคาปกติ 1,000 บาท ที่ www.ticketmelon.com/smallroom/penguinvilla และพิเศษสุดๆ! สำหรับคนที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้ว สามารถนำหลักฐานการซื้อบัตรมาแลกรับส่วนลด 10% สำหรับซื้อ VINYL Penguin Villa อัลบั้ม "ออกไปข้างนอก" กับ 13 เพลงเพราะ ที่มาแบบแผ่นคู่พร้อมลายเซนต์ ราคา 2,500 บาท มีเพียง 300 ชุดเท่านั้น (หมายเหตุ - บัตร 1 ใบ / 1 CODE) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/penguinvilla และ www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์