“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดฉากหวานจ้องตาหวิวเกือบเสียจุ๊บให้ “อนันดา เอเวอริงแฮม”

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๙
หลังจากที่เหล่าบรรดาแฟนคลับทวงถามกันเข้ามาว่าเมื่อไหร่ซีรีส์ ""Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 จะออนแอร์ให้หายคิดถึงกันสักที ก็ได้ฤกษ์ยามงามดี 22 เมษายนนี้ ออนแอร์เป็นตอนแรก พร้อมกับฉากหวานๆของพระนางให้ผู้ชมได้ชื่นใจ เรียกว่าเจอกันปุ๊ป ก็เกือบจุ๊บกันเลยซะนี่ งานนี้ ผู้กำกับ "นาย-สรัสวดี วงศ์ สมเพ็ชร" จัดเต็มฉากโรแมนติกกุ๊กกิ๊กน่ารักพร้อมฉากเกือบจะเลิฟซีนเบาเบามาเสิร์ฟกันแบบเต็มจอ ของนางเอก "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" กับพระเอก "อนันดา เอเวอริงแฮม " ในบท "วีนา" กับบท ""ธนัท" กับฉากนี้กันเลย

เมื่อ ธนัท ( อนันดา เอเวอริงแฮม) ทายาทห้างดังที่สุดในเอเชีย ผู้มีนิสัยประหลาดแถมกลัวที่แคบ และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ เรย์ (ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน) ลูกพี่ลูกน้องซุปตาร์ชื่อดังที่แสนจะเอาแต่ใจ ทั้งคู่เติบโตมาท่ามกลางการแก่งแย่งกันของ คุณแข แม่ของธนัท และ คุณเกรซ แม่ของเรย์ คุณแขบังคับธนัทเกือบทุกอย่าง แต่ในทางกลับกันธนัทบริหารธุรกิจในบ้านได้ดี ในขณะที่เรย์สนใจแต่เรื่องการร้องเพลงของตัวเอง และเอาแต่เจ้าชู้ไปวันๆ จนวันหนึ่งเรย์มีข่าวฉาวกับดาราสาวที่แอบปล่อยรูปหลุด ธนัทต้องไปเคลียร์เรื่องให้น้องชายตัวแสบที่กองถ่าย เรียกว่ามีสัญญาณบางอย่างที่เรียกว่าพรหมลิขิตก็ได้ ทำให้ธนัทได้พบกับ วีนา (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สตั๊นท์วูแมนสาวหน้าตาน่ารักเข้า กับบรรยากาศก็เป็นใจซะเหลือเกินที่จู่จู่ฝนก็ตกกระหน่ำ วีนารีบวิ่งหลบฝนและกำลังจะลื่นล้ม ธนัทก็เข้าไปคว้าตัวประคองไว้ในอ้อมกอด และสายตาของทั้งคู่ก็จ้องมองกันอย่างไม่ละสายตา จนเกือบจะจุ๊บกันในแว่บแรกที่เจอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามชม Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 เริ่มวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้ เป็นตอนแรก

สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ทาง

ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.

แอป TrueID เวลา 21.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4