“มาสเตอร์เชฟฯ” ทุ่มทุนสุดอลังการโกอินเตอร์ ยกพลเหินฟ้าบุกตะลุยไต้หวันแข่งภารกิจทีม

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๒
ถือว่าเป็นซีซั่นที่ทุ่มทุนจริงๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3" (MasterChef Thailand Season3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

แม้จะเหลือผู้เข้าแข่งขัน 9 คนแล้ว แต่ทั้ง 9 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ กับภารกิจแข่ง Team Challenge แต่ครั้งนี้ยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมากับการเหินฟ้าไปแข่งขันกันไกลถึงไต้หวันเพื่อให้นักชิมปริศนาพิสูจน์ฝีมือความอร่อยของผู้แข่งขันมาสเตอร์เชฟประเทศไทย

ตื่นเต้นกันสุดๆทั้ง 9 คนเพียงรู้ว่าการแข่งครั้งภารกิจทีมครั้งนี้จะต้องเดินทางไปแข่งขันกันถึง ไต้หวันทุกคนเตรียมความพร้อมกันมาอย่างดีเพื่อที่จะไปพิสูจน์ให้เหล่านักชิมปริศนาได้ชิมรสชาติฝีมือของทั้งสองทีม หลังจากใช้เวลาในการเดินทางกันพักใหญ่เมื่อเครื่องบินร่อนลงสนามบินเมืองไทเปภารกิจการแข่งขันก็เริ่มต้นทันที ซึ่งการมาแข่งขันนอกประเทศครั้งนี้ทั้ง 3 กรรมการต้องการจะให้ทั้ง 2 ทีมได้มีประสบการณ์จากการทำงานด้านต่างๆ แต่ที่สำคัญก็ตั้งความหวังว่าทั้ง 2 ทีมจะต้องไม่ทำให้ชื่อเสียงของรายการเสียด้วย จึงเป็นโจทย์ที่ถือว่าท้าทายของทั้งสองทีมอย่างมากต่างก็มุ่งมั่นกันสุดๆไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยล้าเพราะต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพและฝีมือการทำอาหารของผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา ส่วนทีมไหนจะเป็นผู้คว้าชัยชนะครั้งนี้ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประทศไทย" คนที่สาม วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?