สกู๊ปพิเศษ ควันหลงจากเทศกาล New York Festival World ’s Best TV & FILM Awards 2019 สื่อต่างชาติตื่นตา ' แพนเค้ก ’ เฉิดฉายในชุดไทยบรมพิมานบนเวทีโลก อนันดา - แพนเค้ก ได้ประกาศนียบัตร Top 4 Finalists

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกาของวันที่ 9 เมษายน หรือเวลา 08.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ได้เดินทางมาถึง Encore Ballroom โรงแรม Wynn Las Vegas เมืองLas Vegas รัฐ Nevada ประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นสถานที่จัดพิธีประกาศรางวัล New York Festival World 's Best TV & FILM Awards 2019 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลก

และในทันทีที่ แพนเค้ก ปรากฎตัวใน Reception Cocktail Party ในชุด ไทยบรมพิมาน สีกลีบบัวประดับด้วยเครื่องประดับโบราณจาก ร้านกรุช่างทองโบราณ ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสื่อต่างชาติและชาวอเมริกันที่มาร่วมงานถึงกับเข้ามารุมถ่ายภาพและสัมภาษณ์ถึงชุด ไทยบรมพิมาน และเครื่องประดับที่เธอสวมใส่

แพนเค้ก เผยว่า "รู้สึกภาคภูมิใจในความเป็นไทยมากที่สุดในชีวิต ไม่เคยคิดเลยว่าชาวต่างชาติจะชื่นชมชุดไทยของเรามากถึงขนาดนี้...เขาต่างเข้ามาถามว่าเรามาจากประเทศไหนและชุดนี้เรียกว่าอะไร...สวยมาก...และเมื่อแพนยกมือไหว้..เขาพากันตื่นเต้นและชื่นชมในวัฒนธรรมของเรา...แพนประทับใจมากค่ะ"

และในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศสหรัฐอเมริกา พิธีประกาศรางวัล New York Festival World 's Best TV & FILM ก็เริ่มขึ้นในห้อง Encore Ballroom

อนันดา เผยว่า " แขกที่ได้รับเชิญมาในงานนี้ส่วนใหญ่เป็น Producer และผู้บริหารจากสถานีโทรทัศน์จากทั่วโลก เช่น CBS , NBC , BBC ฯลฯ ซึ่งผลิตรายการโทรทัศน์ดังๆ ที่ผมเคยดูมาตั้งแต่ยังเด็ก งานจึง Formal เป็นระเบียบเรียบร้อยมากเพราะเขาถือว่าทุกคนที่มาในงานล้วนแต่ชนะรางวัลเป็น Finalist มาแล้วทั้งสิ้นและได้รับเกียรติเชิญมาเพื่อประกาศเกียรติคุณ ไม่ใช่งานประกวดในเชิงการค้า สำหรับรางวัล Bronze Award In Best Camerawork ที่ ศรีอโยธยา ได้รับนั้น...เป็นรางวัลเดียวเท่านั้นในสาขา TV Series ที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณให้เป็นผู้ชนะจาก 50 ประเทศทั่วโลก

และในงานนี้ทั้ง อนันดา และ แพนเค้ก ต่างก็ได้รับ Certificate ประกาศเกียรติคุณในฐานะ Top 4 Finalists In Best Performance By An Actor และ Top 4 Finalists In Best Performance By An Actress ชนะนักแสดงจาก 50 ประเทศทั่วโลก

อนันดา กล่าวเสริมว่า " งานนี้จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณผลงาน คุณภาพ ที่ดีเลิศ ในวงการโทรทัศน์โลกจริงๆ...ผมภูมิใจและปลื้มใจจนพูดไม่ถูกที่เห็นภาพวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาวไทยปรากฎต่อสายตาชาวโลกบนจอเวทีในขณะที่พิธีกรประกาศรางวัลนี้และผมกับ แพนเค้ก ได้เป็นตัวแทนคนไทยทั้งชาติขึ้นไปรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในนามประเทศไทยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการบันเทิงครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4