Movie Guide: “UglyDolls” ตุ๊กตาหน้าชำรุด ทำไมคนสะดุด “รัก” กันทั้งโลก

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๑
หลายคนคงเคยผ่านตามาบ้างแต่อาจไม่เคยสังเกตว่ามีตุ๊กตาหน้าตาเหมือนตุ๊กตาชำรุดแบบนี้อยู่ในโลกด้วย นั่นเป็นเพราะตุ๊กตา UglyDolls ยังไม่เคยเป็นตัวเอกจริงๆ กับเขาสักครั้ง นอกจากออกจอเป็นครั้งคราวผ่านตัวละครเรื่องอื่นๆ แต่ถึงแม้จะไม่ได้ออกเต็มตัว ทว่าพวกเขากลับได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ล่าสุดค่ายภาพยนตร์อย่าง STX Entertainment (เอส ที เอกซ์ เอนเตอร์เทนเม้นท์) สนใจนำตัวการ์ตูนเหล่านี้มาทำเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นให้เราได้ชมเร็ว ๆ นี้

UglyDolls (อั๊กลี่ดอลล์) เป็นผลพวงจากความรักของคู่รักต่างแดนระหว่าง เดวิด ฮอร์วาร์ด (David Horvard) กับสาวเกาหลี คิม ซันมิน (Sun-Min Kim) ที่เป็นต้นกำเนิดของครอบครัวตระกูล UglyDolls เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ คิม ต้องกลับเกาหลีหลังเรียนจบ เดวิด ได้เขียนจดหมายหาเธอพร้อมลงท้ายจดหมายด้วยตัวการ์ตูนที่เขาตั้งชื่อว่า Wage (เวจ) ลงไปด้วยทุกครั้ง จนวันหนึ่ง คิม ได้เย็บ Wage ส่งให้เดวิดประหลาดใจเล่นๆ แต่ทว่าชายหนุ่มกลับมองเห็นช่องทาง เขาได้ขอให้คิมเย็บเพิ่มอีก 4-5 ตัวเพื่อขายที่ร้าน Giant Robot (ไจแอนท์ โรบอท) ใน LA (แอลเอ) ผลปรากฏว่าขายหมดไม่มีเหลือ ทำให้ทั้งคู่เกิดไอเดีย เริ่มต่อยอดเป็นธุรกิจด้วยการสร้าง Uglyverse (อั๊กลี่เวิร์ส) ซึ่งเป็นโลกที่เหล่าตัวน่าเกลียดเหล่านี้อยู่ เกิดเป็นตัวการ์ตูนที่มีลักษณะเฉพาะมากมาย นอกจากนี้ตุ๊กตา UglyDolls ยังได้รับรางวัลของเล่นดีเด่นจากงานเทศกาลของเล่นที่นิวยอร์คอีกด้วย และปัจจุบัน Ugly Dolls ยังได้รับความนิยมทั่วสหรัฐ ได้รับความนิยมในหมู่คนดัง ขายดีในตลาดเด็กผู้ชาย รวมถึงยังได้ไปโชว์ที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ปารีส พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดในโลก และยังทำรายได้ให้กับทั้งคู่สูงถึง 100 ล้านเหรียญต่อปีอีกด้วย

และในเดือนพฤษภาคมปีนี้ ตุ๊กตา UglyDolls กำลังจะทำให้ทุกคน ใจละลายไปกับความน่ารักบ้องแบ๊วของพวกเขาในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "UglyDolls" (อั๊กลี่ดอลลส์) ของค่าย STX Entertainment (เอสทีเอ๊กซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่ได้คนดังอย่าง เคลลี่ คลาคสัน (Kelly Clarkson), พิตบูล (Pitbull), นิก โจนาส (Nick Jonas), บีบี เรจา (Bebe Rexha), หวัง ลีฮอม (Wang Leehom) และ เบลก เชลตัน (Blake Shelton) มาพากย์เป็นตัวตุ๊กตาน่าชำรุด UglyDolls ...งานนี้ไม่รู้จัก Ugly Dolls ไม่ได้แล้ว!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4