“เทียรี่ คาราบาว” พาแฟนเพลงสนุกสนานบันเทิงไปกับ วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายของบ้านเรา ด้วย "สวัสดี" เพลงใหม่ที่จะพาคนไทยเดินทางจากเหนือจรดใต้

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๗
เรียกว่าเก็บของมานานเป็นเวลาถึง 1 ทศวรรษ พอได้จังหวะปล่อยออกมา "เทียรี่ เมฆวัฒนา หรือ เทียรี่ คาราบาว" ก็เลยจัดมาเพลงเด็ดๆ ในฐานะศิลปินเดี่ยวมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มเหนี่ยว

หลังปล่อย "ปีศาจไอที นักเลงคีย์บอร์ด" เพลงสนุกๆ เสียดสีชีวิตผู้คนที่วุ่นวายอยู่กับโลกโซเชียลแล้ว ในช่วงที่อากาศบ้านเรากำลังร้อนสุดๆ เทียรี่ก็ขอมอบเพลงสนุกๆ ให้ได้ฟังกันอย่างสำราญบานใจ "สวัสดี"

เพลงจังหวะสนุกๆ ในลีลาเฉพาะตัวของ "เทียรี่" ที่จะบอกเล่าถึงความดีงามของวัฒนธรรมไทย ผ่านคำทักทายสวัสดีในแต่ละภาคของประเทศไทย แม้จะมีสำเนียง มีภาษาพูด แตกต่างกันไป แต่ก็มีความหมายเดียวกัน คือมอบมิตรภาพให้แก่กันและกัน โดยตอกย้ำถึงมิตรภาพแบบไทยๆ ยิ้มให้กัน รักกัน ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผ่านมิวสิควิดีโอของเพลง "สวัสดี" ที่บรรจงสร้างสรรค์ให้สมกับเรื่องราวเนื้อหาในเพลง ซึ่งสามารถชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel : Carabao Official

ส่วนใครที่อยากฟังงานเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" ทั้ง "ปีศาจไอที นักเลงคีย์บอร์ด","สวัสดี"และอีกหนึ่งบทเพลงที่กำลังจะตามมา ก็สามารถหาฟังได้ที่แอพพลิเคชั่นฟังเพลงมากมาย ทั้ง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ทุกเพลงฟังแล้วรื่นรมย์ดับลมร้อนได้ดีทีเดียว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital