“30แล้วจะทำอะไรก็ได้” เจนี่ ตัวแทนสาวโอเลย์ เผย 5 เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจแบบไม่แคร์อายุ

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๔
ซัมเมอร์นี้ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ระดับโลก โอเลย์ (Olay) ขอเป็นตัวแทนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงวัย 30 ที่อาจใช้ชีวิตไม่เต็ม 100 เพราะมีความกังลเรื่องของวัย จนทำให้เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ ผุ้หญิงวัยนี้ "ควร" จะเป็นมากกว่าการใช้ชีวิตแบบที่ "อยาก" จะเป็น

"เจนี่ มักจะได้ยินเพื่อนๆ หรือผุ้หญิงวัย 30 หลายคนชอบพูดว่า "อายุเยอะแล้ว ไม่อยากไปเที่ยวแบบลุยๆ สังขารไม่ให้ เดี๋ยวผิวเสีย กู้คืนไม่ได้" อะไรทำนองนี้ จนทำให้หลายคนเลือกที่จะทำอะไรแบบเดิมๆ แทนที่จะใช้ชีวิตให้สนุกสนาน เต็มที่" ดาราสาวกล่าว

"ตอนนี้โอเลย์มีแคมเปญใหม่ที่ชื่อว่า #30แล้วจะทำไรก็ได้ ที่เล็งเห็นปัญหานี้ของผุ้หญิงวัย 30 ที่ปล่อยให้ความกลัวเรื่องอายุ หยุดให้ผู้หญิงหลายคนไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานหรือ ทำตามความฝัน เจนี่เลยอยากเป็นตัวแทน เพื่อให้สาวๆลองเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ลองหาโอกาสให้ชีวิตให้เต็มที่ แล้ววันหนึ่งเราจะไม่ต้องมองย้อนกลับมาด้วยความเสียใจและเสียดายเลย"

ทั้งสวยทั้งมั่นใจในตัวเองขนาดนี้ นางเอกสาวบอกว่าเธอมีเคล็ดลับที่อยากแบ่งปันกับสาวๆ ให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนทัศนคติตัวเองใหม่และใช้ชีวิตให้เต็มที่ แฮปปี้แบบไม่แคร์อายุ

1.สุขภาพสำคัญที่สุด

"หากเรารู้จักดูแลร่างกายให้สมบูรณ์ และแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง รักร่างกายให้มาก โอกาสในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ก็ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ"

2. รู้จักชมตัวเอง

"ถ้าเราไม่รักตัวเอง เราจะแบ่งปันความรักให้คนอื่นได้ยังไงถูกมั๊ยคะ การชมตัวเองของเจนี่ คือการให้กำลังใจตัวเอง ทุกครั้งที่เราทำอะไรสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆที่มีความท้าทาย รู้จักให้กำลังใจตัวเอง ชมตัวเองเมื่อเราผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ค่ะ"

3. หัวเราะให้บ่อย

"พยายามเสพเรื่องเครียดให้น้อยแล้ว แล้วเสพหรืออยู่ข้างๆคนที่ทำให้คุณหัวเราะ ไม่ต้องกลัวหัวเราะแล้วจมีริ้วรอยตีนกาค่ะ คุณมีโอเลย์เป็นตัวช่วย (หัวเราะ"

4. ธรรมชาติช่วยคุณได้

"ธรรมชาติเป็นสิงมหัศจรรย์นะคะ การได้อยู่ในที่อากาศบริสุทธิ์ หรือยืนชมพระอาทิตย์ตกดิน สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราเห็นว่าชีวิตเราสวยงาม และโลกกว้างใหญ่แค่ไหน"

5.อย่าให้อายุเป็นข้ออ้างในใช้ชีวิตให้เต็มที่

"เคยได้ยินหลายคนพูดทำนองว่า อายุเยอะแล้วจะไปเที่ยวลุยๆแบบที่เคยอยากไปคงไม่ได้แล้ว ร่างกายไม่ไหว อยากบอกว่าไม่มีคำว่าสาย แต่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปลุยเลย ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง"

ทัศนคติดีๆแบบนี้ คือสิ่งที่โอเลย์ต้องการจะบอกกับผู้หญิงไทยผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดของโอเลย์ "30 แล้วจะทำอะไรก็ได้" ที่ชวน 5 บล็อกเกอร์สาวไทยวัย 30 นำทีมโดย Nobluk, โสดแล้วไปไหนก็ได้, A Traveler Blog, ตามติดชีวิตผีบ้า และ Blacklist Secret ออกเดินทางไปในทริปสุดแอดเวนเจอร์ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดมัน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ ถ่ายด้วยกล้องแอคชั่นสุดคูลอย่าง Go Pro Hero 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ติดตามรับชมวิดิโอของเหล่าบล็อกเกอร์ได้ในแฟนเพจของพวกเธอ หรือที่แฟนเพจของโอเลย์ (Olay) www.facebook.com/OlayThailand ได้แล้ววันนี้ ดูแล้วคุณจะอยากจัดกระเป๋าออกเที่ยวแน่นอน!

ตามติดชีวิตผีบ้า

ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/olaythailand หรือ www.olay.co.th

Link คลิปวิดีโอ เปิดตัวแคมเปญใหม่ "30 แล้วจะทำอะไรก็ได้

กับ 5 Blogger

Nobluk -

https://youtu.be/tI8bFDj1zZw

Blacklist Secret - https://youtu.be/SaA5nlPAzjI

Single Can Go Everywhere - https://youtu.be/VC_sUz37FS8

A Traveler Blog - https://youtu.be/0AabifyqWiM

ตามติดชีวิตผีบ้า - https://youtu.be/s_XLAcJ94W0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ