จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัด วอทเดอะเฟสมิวสิคเฟสติวัล 2 เทศกาลดนตรีโคตรวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยาม

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
ได้เวลาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงกันแล้ว กับเทศกาลดนตรีโคตรใหญ่ใจกลางสยามที่เข้าใจและเอาใจวัยรุ่นที่สุด กับ Chang Music Connection Presents "What The Fest!" Music Festival 2" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ "วอท เดอะ เฟส! มิวสิค เฟสติวัล 2") เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น! จัดขึ้น 2 วันเต็มๆ วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งงานนี้ได้อัดแน่นไปด้วยไลฟ์สไตล์ฮอตฮิตโดนใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินสุดฮอต เพลงสุดฮิต และกิจกรรมโคตรฮิตอื่นๆอีกเพียบที่จัดขึ้นเพื่อวัยรุ่นโดยเฉพาะ ถามจริง?? วัยรุ่นจะพลาดจริงๆเหรอ??? ไม่นะ..ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!!!

ปีนี้วอทเดอะเฟสมิวสิคเฟสติวัล 2 จัดหนักจัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่โคตรฮิตกันแบบจุกๆ มากกว่า 30 ศิลปิน ทั้งป็อป ร็อก ฮิปฮอป และอินดี้ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ทอยส์, ค็อกเทล, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, เป๊ก ผลิตโชค, ออแกนิค x เลซี่ล็อกซี่ x ไฮฮอต, โพลีแคท, ยัวร์บอยทีเจ, โปเตโต้, อะตอม ชนกันต์, ไทเทเนี่ยม, ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส, บิ๊กแอส, โลโมโซนิก, ทูพี เซาท์ไซด์, หนุ่ม กะลา, เบดรูม ออดิโอ, เก็ตสึโนวา, แสตมป์ อภิวัชร์, พาราด็อกซ์ และ สล็อตแมชชีน

อีกอย่างที่น่าดูคือวงอินดี้สุดเจ๋งอีกเพียบที่จะมาเล่นสดๆ บนเวทีมินิ สเตจ อาทิ เบ้นท์บีนทาวน์, จิ๊บเดอะซีบร้า, โคโคนัทซันเดย์, ซีโอโก, เดอะ ปีศาจแบนด์ & สานฝัน, คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส, เดอะแพชชั่นออฟแอนนา, ซี, บลูส์เทป, สตาร์บ็อกซ์, เอเวอร์โรส, แดเนียล ดิษยะศริน และ ทวนไทยแลนด์

นอกจากดนตรีแล้ววอทเดอะเฟสมิวสิคเฟสติวัล 2 ยังมีความฮิตที่โดนใจวัยรุ่นด้วยโซนกิจกรรมมากมายที่ได้ผสมผสานเพลงฮิตและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวผ่านดิสเพลย์เพลงฮิตที่เตรียมไว้ให้วัยรุ่นได้ถ่ายรูปกันสุดปังเพื่ออัพขึ้นโซเชียลกันตามสะดวก ทั้ง โซนเกมส์ โซนดูดวง โซนถ่ายรูป และโซนร้านค้า พูดเลยว่าจะต้องโดนใจวัยรุ่นอย่างแท้ทรู

พิเศษกันสุดๆ สำหรับวัยรุ่นทุกคนที่ซื้อบัตรวีไอพีรับไปเลยกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น FAST LANE (ฟาสต์เลน) ลงทะเบียนเข้างานไวไม่ต้องต่อคิวยาว เข้าใกล้ศิลปินได้เร็วกว่า, FRONT ROW (ฟรอนต์โรว์) โซนรับชมด้านหน้าเวที เข้า-ออกสุดสะดวก, GO ON STAGE (โกออนสเตจ) โซนยืนดูโชว์สุดพิเศษบนเวทีแบบใกล้ที่สุด, LUCKY FAN (ลัคกี้แฟน) ลุ้นถ่ายภาพใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดหลังเวที ที่สำคัญที่สุดงานนี้วัยรุ่นสามารถเดินทางสะดวก แถมสถานที่จัดงานแอร์เย็นสบาย รวมถึงมีห้องน้ำเยอะและสะอาดสุดๆ จึงมั่นใจได้ว่านี่แหละคือเทศกาลดนตรีที่วัยรุ่นไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ขอย้ำว่า Chang Music Connection Presents "What The Fest!" Music Festival 2" (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ "วอท เดอะ เฟส! มิวสิค เฟสติวัล 2") เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น! คือเทศกาลดนตรีวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยามที่วัยรุ่นทุกคนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เตรียมตัวมาสนุกกันให้สุดฟินกันได้แบบ 2 วันเต็มๆ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ราคาเพียง 1,600 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ 8-10 พฤษภาคมนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : WhatTheFestThai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้