กัปตัน-ชลธร ใส่เต็มโชว์พลังเสียงดีไม่มีตกเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๗
ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เกือบค่อนประเทศไปแล้วสำหรับ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีแฟนๆให้ความสนใจอยู่เสมอ หลังจากที่จบคอนเสิร์ตใหญ่ 9x9 THE FINAL CONCERT: END Route ไปไม่นาน กัปตันเครื่องยังร้อนขอกระโดดขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงให้สาวๆได้เคลิ้มกันต่อในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame ที่ขนเพลงดังมาให้แฟนๆได้ร้อง และโยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน

กัปตันเผยว่า "หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ในโปรเจคพิเศษ 9x9 ไปครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีโชว์เดี่ยวร้องเพลงครับ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นครับ แต่พอได้มาเห็นแฟนๆมาให้กำลังใจกันมากมายก็หายตื่นเต้นไปบ้าง คิดว่าอยากจะโชว์ให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆที่มาในวันนี้ประทับใจครับ สำหรับผลงานที่พึ่งจบไปทั้งงานเพลง และซีรีย์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ที่ออกอากาศทางไลน์ทีวี ต่างได้รับกระแสตอบรับดีครับ ต้องขอบคุณทุกๆคนมากที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด และตอนนี้ซุ่มทำโปรเจคพิเศษอยู่ครับน่าจะได้ชมกันภายในปลายปีนี้ แต่ขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ"

ท้ายนี้กัปตันฝากเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ชาวอเวนเจอร์สมาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้กับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้ชัยชนะจากการเผด็จศึกกับธานอสเพื่อกู้จักรวาลกลับคืนมาได้ใน Marvel Studios' Avengers: Endgameที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาใกล้บ้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ