แฟนชาวไทยเตรียมเฮ! เพราะอาณาจักรมาร์เวลอยู่ใกล้แค่เอื้อม พบกับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Marvel Studios’ Avengers: Endgame Integrated Event” ที่สุดแห่งการรวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์ และกิจกรรมสุดมันส์มาไว้ในที่เดียว!

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เอาใจแฟนๆ มาร์เวลชาวไทย "มาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์" (Marvel Studios' Avengers: Endgame Integrated Event) ให้ทุกคนได้ฟินแบบสุดๆ ไปกับปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอยใน "อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก" (Marvel Studios' Avengers: Endgame) ที่เข้าฉายวันที่ 24 เมษายน ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รวบรวมเอาสินค้าลิขสิทธิ์จากไลเซนซีแบรนด์ดังเอาไว้มากที่สุดกว่า 20 แบรนด์ เช่น Hasbro, LEGO, Hot Toys, Toylaxy, FBT และอื่นๆ อีกมากมาย พ่วงมาด้วยโปรโมชั่นพิเศษให้เหล่าสาวกมาร์เวลได้ช้อปกันอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มไปกับปรากฏการณ์แห่งอเวนเจอร์สแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ – 8 พฤษภาคม 2562 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1ศูนย์การค้า สยามพารากอน

การต่อสู้กับเหล่าวายร้ายของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe) ได้ดำเนินมายาวนานกว่าทศวรรษแล้ว และปรากฏการณ์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่คนทั่วโลกรอคอยกำลังจะดำเนินมาถึงบทสรุปในภาพยนตร์เรื่อง "อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก" ในโอกาสนี้ ทางบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงาน "มาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์" (Marvel Studios' Avenger: Endgame Integrated Event) ตั้งแต่วันนี้ - 8 พฤษภาคม 2562 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเหล่าแฟนๆ ชาวไทย ในกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมรวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์จากไลเซนซีแบรนด์ดังหลากหลายประเภท และกิจกรรมสุดตื่นเต้นมาไว้ในที่เดียว

อาณาจักรมาร์เวลอยู่ใกล้แค่เอื้อม ช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ที่รวบรวมไว้มากที่สุดเพียงแห่งเดียว!

- แบรนด์เอฟบีที (FBT) ที่มาเอาใจสายสปอร์ตโดยเฉพาะ ด้วยคอลเลกชั่นเสื้อผ้า Marvel Studios' Avengers: Endgame กับลวดลายตัวละครหลักจากภาพยนตร์ โดยเสื้อผ้าทุกตัวผลิตจากเนื้อผ้าพิเศษ นุ่มลื่น สวมใส่สบาย ซึมซับน้ำได้ดี เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬาโดยเฉพาะ ทั้งกีฬาประเภทฟุตบอล เทรนนิ่ง แบดมินตัน ฯลฯ อีกทั้งมีคุณสมบัติในการระบายอากาศ สามารถซักโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสีตก ในราคาเริ่มต้นที่ 359 บาทเท่านั้น

- แบรนด์พี.ดับเบิลยู.เอส คอลเลกชั่น (P.W.S Collection) เสื้อยืดคอกลมผ้าคอตตอน 100% สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ออกแบบโดยใช้ความโดดเด่นของตัวละครมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ โดยมีให้เลือกมากมายหลายแบบด้วยกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 395 บาทเท่านั้น

- แบรนด์ฮาสโบร (Hasbro) ขนขบวนฟิกเกอร์มาแบบจัดเต็ม จากเหล่าตัวละครมาร์เวลยอดฮิต ทั้งขนาดใหญ่ 14 นิ้ว ขนาดกลาง 12 นิ้ว จากชุด Titan Hero Series ที่สามารถเล่นร่วมกับอุปกรณ์ Power FX ได้ รวมถึงฟิกเกอร์ในแพ็คขนาด 6 นิ้ว นอกจากนี้ ยังมีของเล่นโรลเพลย์ในชุด Nerf Assembler Gear รวมถึง Marvel Legends Series ที่มาเอาใจนักสะสมตัวจริงกันอย่างเต็มที่

- แบรนด์เลโก้ (LEGO) กับคอลเลกชั่นชุดตัวต่อถึง 5 แบบ หลากหลายไซส์ ไม่ว่าจะเป็น Captain America: Outriders Attack, War Machine Buster, Iron Man Hall of Amor, Avengers Ultimate Quinjet และ Avengers Compound Battle ที่มาเอาใจคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่น้องหนูวัย 6 ขวบ จนถึงนักต่อบล็อกรุ่นเก๋าผู้ชื่นชอบเลโก้

- แบรนด์ฮอท ทอยส์ (Hot Toys) รวบรวมสินค้าคอลเลกชั่น Cosbaby และฟิกเกอร์มากมายสำหรับแฟนๆ นักสะสมตัวจริง

- แบรนด์ทอยแล็คซี่ (Toylaxy) ฟิกเกอร์สุดเท่ที่ผลิตสินค้าจาก PVC คุณภาพเยี่ยม โดยนำตัวละครจาก Avengers มาเป็นต้นแบบ

- แบรนด์การ์ตูน คาแรกเตอร์ (Cartoon Character) ตุ๊กตาน่ารักๆ ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มาผลิตเป็นตุ๊กตาคอลเลกชั่นพิเศษนี้ มีให้เลือกมากมายในงาน ในราคาเริ่มต้น 490 บาท

- แบรนด์ลอจิค (Logikkk) กับไอเท็มสุดคูลไม่ว่าจะเป็น Marvel Air Purifier, USB Flash drive, Ear phone รวมถึงกระเป๋าเดินทางและแก็ดเจ็ตล้ำๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Marvel อีกมากมาย

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เล่าถึงความประทับใจในฐานะแฟนคลับตัวยงของมาร์เวลมาตลอด 10 ปี "ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของมาร์เวลครับ นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ไอรอนแมนภาคแรกเมื่อสิบปีก่อน หลังจากนั้นผมก็ติดตามภาพยนตร์ของมาร์เวล สตูดิโอส์มาโดยตลอด มันเหมือนกับว่าสิบปีที่ผ่านมาเราได้ร่วมเดินทาง และ ผจญภัยไปกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ลุ้นไปกับบทสรุปของ

มหากาพย์ภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลที่จะมาบรรจบกันใน "อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก" ผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆทั่วโลกแน่นอนครับ ยิ่งไปกว่านั้น ผมในฐานะสาวกมาร์เวลก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมกิจกรรม "มาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์" เพราะนอกจากที่ผมจะเป็นแฟนคลับภาพยนตร์แล้ว ผมเองก็เป็นนักสะสมตัวยงเช่นเดียวกัน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ดังที่ออกคอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะภาพยนตร์เรื่องนี้มารวมไว้ในที่เดียวสำหรับใครที่เป็นสาวกแบบผม บอกเลยว่าต้องมาให้ได้ครับ"

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพุ่งตัวไปที่งาน "มาร์เวล สตูดิโอส์ อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม อินทิเกรเต็ด อีเว้นท์" ที่ได้รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์จากไลเซนซีแบรนด์ดัง และกิจกรรมสุดตื่นเต้นเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทย พิเศษสุด! สำหรับสาวกมาร์เวลที่ซื้อครบ 1,500บาทขึ้นไป รับของที่ระลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ไปเลย ร่วมเป็น ส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 พฤษภาคม 2562 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้า สยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ