อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถ่ายทอดบทบาทผู้แพ้ในความสัมพันธ์ผ่านเกม 'เป่ายิ้งฉุบ’ ใน 'ใจบางเบา’ ซิงเกิ้ลล่าสุดจากโปรเจกต์หนังสั้นอารมณ์ดี 'ยัน ยิง เยา’

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๘
โปรเจกต์ LINE TV ORIGINAL ALBUM จับมือ GMM Grammy และ บอล - วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้าน 'น้อง.พี่.ที่รัก' มาร่วมกันตีความความสัมพันธ์ออกมาเป็นเกมที่ทุกคนต้องเคยเล่นอย่าง 'เป่ายิ้งฉุบ' ภายใต้คอนเซปต์ 'ยัน ยิง เยา' ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล โดยได้สามนักร้องอารมณ์ดี อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต และป๊อบ ปองกูล มาเป็นตัวแทนของ กระดาษ กรรไกร และค้อน บอกเล่าเรื่องราวในมุมที่ต่างกันไป

เพลง ใจบางเบา ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เป็นเพลงแรกที่ถูกปล่อยออกมาควบคู่ไปกับเรื่องราวจุดเริ่มต้นของทั้งสามคนที่ชีวิตต้องเข้ามาเกี่ยวพันกัน อ๊อฟ เปิดร้านขายหนังสือหัวเก่า ธุรกิจที่สักวันนึงก็จะต้องปิดตัวลงในโลกที่ทุกอย่างหมุนไปอย่างรวดเร็ว แม้แต่ข่าวในอินเทอร์เน็ตยังไวกว่าข่าวในหนังสือพิมพ์ เขาแทนชีวิตของผู้คนรอบตัวว่าเป็นกระดาษแบบต่าง ๆ และกับตัวเขาเองที่เป็น 'กระดาษชำระ' ที่เมื่อถูกใช้แล้วก็ต้องโยนทิ้ง เป็นที่ต้องการแค่ชั่วครั้งชั่วคราว โดยเฉพาะกับ ว่าน ลูกค้าที่มีอันจะต้องมาพัวพันกับอ๊อฟ ซึ่งอ๊อฟมองว่าว่านเป็นหนุ่ม 'กรรไกร' ด้วยคารม 'คม' คายที่สามารถทำให้ใคร ๆ หลงรักได้ ขนาดกระดาษอย่างเขายังแพ้ไปซะทุกที

ดนตรีของอัลบั้ม 'ยัน ยิง เยา' เป็นวาไรตี้ป๊อปที่สร้างสรรค์ออกมาให้เข้ากับบุคลิกของศิลปินทั้งสาม อ๊อฟ (กระดาษ) ว่าน (กรรไกร) ป๊อบ (ค้อน) โดยได้ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ (P.O.P, Groove Riders) มาเป็น Excecutive Producer ซึ่งเพลง 'ใจบางเบา' เป็นป๊อป r&b อารมณ์น้อยใจแบบคนแอบรักข้างเดียว ซึ่งอ๊อฟก็ถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงเอกลักษณ์กับวิธีร้องแบบที่เขาถนัดได้เป็นอย่างดี

รอติดตามอีกสองตอนที่ยังไม่ปล่อยออกมา รวมทั้งอีกสองเพลงของ ว่าน ธนกฤต และ ป๊อบ ปองกูล ว่าจะทำให้เราอมยิ้มแบบเรื่องแรกนี้ได้หรือไม่ในหนังสั้น 'ยัน ยิง เยา' รับชมได้ที่เดียวในโลกบน LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4