ปีทองของหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “พาเลซ” พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๗
เป็นอีกนักร้องหนุ่มที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจตลอด สำหรับ "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ที่ล่าสุดความหล่อ น่ารัก นิสัย เข้าตาแบรนด์นมข้นหวาน "พาเลซ" เลยถูกจับต่อสัญญานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเดิมงานแรกกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ "พาเลซ มากกว่าเดิมเพิ่มเติมคือความอร่อย" พร้อมรับของขวัญชิ้นใหญ่เป็นคอนเสิร์ต "MORE THAN SWEET CONCERT" ที่งานนี้หนุ่มโต๋ขอลุยเต็มที่ ฟิตซ้อมขนเพลงหวานมาเอาใจแฟนคลับเพียบ อีกทั้งยังดึงเพื่อนซี้สุดแซ่บ "เบน-ชลาทิศ" มาร่วม ฟีเจอริ่ง โชว์พลังเสียงให้ได้ฟินกันไปทั้งโรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์

หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า "ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์นมข้นหวานชั้นนำของประเทศไทย "พาเลซ" กับบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ที่ปรับลุคให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ มากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด เพราะบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปีนี้จะได้ทำกิจกรรมที่สนุกๆ หลายอย่าง

ทั้งการเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "พาเลซ เพิ่มเติมความอร่อย" ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์พาเลซ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์และโลโก้ สะท้อนถึงความเท่ ความทันสมัย เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น โดยในเรื่องแฟนคลับจะได้เห็นโต๋ในลุคใหม่ที่ต่างจากหนังโฆษณาชุดก่อนๆ

นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรม "Road Show School Tour" ซึ่งเป็นการออนทัวร์ไปแจกความหวานและความสนุกให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ กว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะเริ่มตั้งแต่ เดือน มิถุนายน ไปจนถึง ปลายปี ซึ่งโต๋ได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อไปมอบให้กับน้องๆ คนพิเศษ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม

อีกกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ คือ การได้ทำคอนเสิร์ต "MORE THAN SWEET CONCERT" ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวคอนเสิร์ตแรกของปีก็ว่าได้ งานนี้โต๋ฟิตเต็มที่ หอบเอาเพลงรักหวานๆ มามอบให้กับเหล่าเอฟซีที่มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รักเธอ, คนไม่พิเศษ, มั้ง และที่ขาดไม่ได้คือ "แค่รู้จักก็รักเลย" เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาพาเลซ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เพื่อนสนิทอย่าง "เบน-ชลาทิศ" มาร่วมฟีเจอริ่งโชว์พลังเสียงอย่างเพลง โอ้ย โอ้ย, หยุด, เผลอ, ลมหายใจ เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟนคลับอย่างสุดๆ เท่านั้นยังไม่พองานใหญ่ขนาดนี้ โต๋ก็มีขอขวัญสุดเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟนๆ ที่รักอีกด้วย"

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดูหนังโฆษณาหรืออยากดูซ้ำอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปชมก็ได้ที่ facebook, Instagram, Line Office Account Df.Palace และ www.dailyfoods.co.th หรือสามารถค้นหาผ่านช่องทางยูทูป (Youtube) เพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ