ยืนหนึ่งในคานส์ “ลอรีอัล ปารีส” ส่ง “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เมคอัพระดับโลก ผู้สนับสนุนหลักและผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าดาราและเซเลบชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแคมเปญ My Empire. My Own Rules. Because I'm Worth It By L'Oreal Paris (มาย เอ็มไพร์ มาย โอน รูล บีคอส แอม เวิร์ธ อิท บาย ลอรีอัล ปารีส) พร้อมส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย "ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ร่วมสร้างปรากฏการณ์เจิดจรัสบนพรมแดงอีกครั้งเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน เตรียมนำความยิ่งใหญ่ของเมคอัพจากงานระดับโลกมาให้สาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการโดยเนรมิตโรงภาพยนตร์สกาล่าให้เป็นบรรยากาศเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วยพรมแดงปูยาวสุดหรูและเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทคตามจุดต่างๆให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ดิจิตัลเมคอัพกันแบบล้ำๆ พร้อมเหล่าคนดังที่พร้อมใจเดรสอัพจัดเต็ม ฟาดเมคอัพลุคปังๆกันแบบไม่มีใครยอมใครในธีม Game of Thrones Inspired อาทิ คริส หอวัง, ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์, โทนี่ รากแก่น, เต้ – ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, แปลน – รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ฯลฯ ที่มาร่วมเอ็นจอยโมเม้นต์ #ยืนหนึ่งในคานส์ โชว์เมคอัพลุคปังๆกันภายในงาน โดยมี โมเม นภัสสร บุรณศิริ รับหน้าที่เป็นพิธีกร เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวว่า "เป็นปีที่ 7 ของชมแล้ว ที่จะได้ปฏิบัติภารกิจความสวยระดับโลกในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง ในทุกๆ ปี ชมตื่นเต้นทุกๆ ครั้ง แต่เราและทีมงานทุกคนก็เตรียมพร้อมกับทุกๆ ลุคอย่างเต็มที่ ในปีนี้พิเศษจริงๆ เพราะลอรีอัลมุ่งเน้นเรื่องของ Empowered Women (เอ็มพาวเวอร์ วูแมน) ซึ่งชมมองในมุมเดียวกันคือในทุกๆ ปี สิ่งที่ชมตั้งใจทำไม่ได้มาง่ายๆ เบื้องหน้าที่ทุกๆคนเห็นชมเดินสวยๆอยู่บนพรมแดง เมคอัพลุคปังๆ หรือชุดแกลมๆ จริงๆแล้วเบื้องหลังก็มีอะไรมากมาย ในแต่ละปีก็เหมือนชมได้เดินขึ้นบันไดไปทีละเสต็ป จริงๆก็เหมือนชีวิตของเรา ความสำเร็จมันไม่ได้มีลิฟท์ขึ้นไป แต่เราต้องเดินขึ้นบันไดเอง ทุกก้าวของชม ชมถือว่าสำคัญหมด แต่ก้าวที่สำคัญที่สุดก็คือก้าวแรก ต้องก้าวด้วยความมั่นใจ ก้าวผ่านเสียงสบประมาทต่างๆหรือแม้แต่เสียงในตัวเราเอง พอก้าวแรกผ่านไปแล้ว ก้าวต่อๆไปเราก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกเสต็ป เอาเสียงจากคนรอบข้างมาเป็นแรงผลักดัน ทำทุกๆ ครั้งให้ออกมาให้ดีที่สุดจนมาถึงจุดที่เก้าอี้แห่งความสำเร็จรอเราอยู่หรือ A Throne of success in my own empire และสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งที่เราสร้างมา เหมือนกับธีมในปีนี้ ที่หลายๆ คนจะเห็นจากคลิปก่อนหน้านี้ คือ I Build My Own Empire, Because I'm Worth It. ซึ่งทุกๆ คำความหมายมันคืออย่างนั้นจริงๆ ก็อยากจะฝากถึงแฟนๆ ทุกคนเหมือนเดิมค่ะ ทุกก้าวของแม่ในปีนี้ยังอยากได้กำลังใจเช่นเดิม ปีนี้แม่จะสวยฟาด #ยืนหนึ่งในคานส์ แค่ไหน ต้องคอยติดตามกันนะคะ" ก่อนที่พิธีกรจะปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษที่จะให้ทุกคนร่วมกันเล่นผ่านแอพลิเคชั่นสุดล้ำเพื่อตอกย้ำธีม Empowerment ของงานคานส์ปีนี้

ภายในงานนอกจากพรมแดงสุดหรูที่ปูให้ทุกคนได้มาถ่ายภาพแบบปังๆอลังการยืนหนึ่ง รวมถึง DIY zone ที่สาวๆ สามารถมาทำ Lip Personalization ได้แบบ ลิมิเต็ดแล้ว ภายในงาน ยังมีเทคโนโลยีล้ำๆจาก digital features หลากหลายให้สาวๆได้สัมผัสกัน อาทิ Worth It Wall (เวิร์ธ อิท วอลล์) ผนัง Quote สุดเก๋ที่สร้างแรงบันดาลใจทุกโมเม้นท์ของผู้หญิง Throne of success (โทรน ออฟ ซัคเซส) จอเสมือนจริงที่ให้สาวๆได้มานั่งเสมือนอยู่บนบัลลังก์จริง และ Magic Mirror (แมจิก มิเร่อ) จออินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ให้สาวๆได้ร่วมสนุกกับฟังก์ชั่นจอสัมผัสและถ่ายรูปเก๋ๆกับผลิตภัณฑ์บนจอได้แบบว้าวสุดๆ ซึ่งเป็นครั้งแรกในไทยและอาเซียน โดยมีจุดมุ่งหมายให้ผู้บริโภคได้ทดลองเครื่องสำอางเสมือนจริงก่อนจ่ายเงินซื้อ ปฏิวัติวงการเครื่องสำอางและการซื้อขายเครื่องสำอางออนไลน์ในไทยโดยมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของสองยักษ์ใหญ่อย่างแบรนด์ลอรีอัล ปารีสและลาซาด้าที่สร้างความตื่นเต้นให้กับอาณาจักร Beauty & Tech ในเวลาเดียวกัน

และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อเข้าสู่โชว์เปิดงานด้วยบรรยากาศอันน่าตื่นตาตื่นใจ เมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก ลอรีอัล ปารีส "อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ปรากฎตัวในลุค Queen of Cannes ยืนหนึ่งสวยแพงพุ่งทะลุบัลลังก์ด้วยเมคอัพลุคผิวแมทเนียนกริบ เปลือกตาสโม้กกี้ส้มพีช พร้อมปากอวบอิ่มส้มอิฐทรงพลังเหลือบนู้ดวาวมีมิติ บนบัลลังก์สีทองเด่นเป็นสง่า สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้า เพราะ #แม่ก็คือ

สำหรับวันในการเดินพรมแดงของ แม่ชม ในปีนี้นั้น จะร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 14 – 17 พฤษภาคม 2562 โดยในวันที่ 16 และ 17 พฤษภาคม 2562 จะเป็นออฟฟิเชียลเดท ของแบรนด์ลอรีอัล ปารีส สำหรับแฟนๆ สามารถร่วมชมไลฟ์ผ่านทางออฟฟิเชียล เฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ