พลพล – มาตัง – มีนตรา – อิสร์ ร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน เทศกาลไทย ครั้งที่ 20 สานสัมพันธ์ไทย – ญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
ศิลปินแกรมมี่นำโดย พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง พร้อมด้วย มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์, มีนตรา – อินทิรา โมราเลส และ อิสร์ – อิสรพงศ์ ดอกยอ เดินทางส่งมอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น รวมถึงชาวไทยที่อาศัยในประเทศญี่ปุ่น ในงาน "เทศกาลไทย ครั้งที่ 20 ประจำปี 2562" (20th Thai Festival 2019) จัดโดยสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยปีนี้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคมนี้

ณ สวนสาธารณะโยโยงิ กรุงโตเกียว

โดยเหล่าศิลปินแกรมมี่ได้เตรียมจัดเต็มความสนุก พร้อมขนเพลงฮิต เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น ที่จะมาร่วมชมงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ สำหรับงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียวในปีนี้ จะมีความพิเศษกว่าทุกปี เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปี ของการจัดงานเทศกาลไทย ณ กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นงานของสถานเอกอัครราชทูตต่างประเทศในญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานที่สุด และเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ อันดีงามของไทยในญี่ปุ่น ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในหัวข้อ "Innovation & Sustainability" โดยจะนำเสนอภาพลักษณ์ของไทยในด้านการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในด้านนวัตกรรม ให้เป็นที่รับรู้ต่อสาธารณชนชาวญี่ปุ่น พร้อมทั้งส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ในระดับประชาชนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยภายในงานมีกิจกรรมการส่งเสริมสินค้าไทย อาหาร ผลไม้ การท่องเที่ยวไทย รวมถึงศิลปวัฒนธรรม และดนตรีไทยมากมาย

พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง เปิดเผยว่า

"เป็นอีกหนึ่งปี ที่ได้รับเกียรติจากทางสถานทูตให้มาร่วมงาน ไทยเฟสติวัล ผมรู้สึกยินดี และตื้นตันมากๆ เนื่องจากเราไปในฐานะตัวแทนศิลปินไทย เพื่อไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักมากขึ้น จากปีที่ผ่านๆมารับรู้ได้ว่าชาวญี่ปุ่นน่ารัก พวกเขาสนใจศิลปวัฒนธรรมไทย อาหารไทย และสินค้าไทยมากๆ ทำให้พวกเราศิลปินไทย ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด งานนี้เตรียมขนเพลงเพราะหลายเพลง เพื่อมอบให้แฟนๆชาวญี่ปุ่น รับรองว่าประทับใจแน่นอนครับ"

มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์ เปิดเผยว่า

"ขอขอบคุณทางสถานทูตค่ะ ที่ให้มาตังมีโอกาสได้ไปร่วมงานในครั้งนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินตัวแทนประเทศไทย มาร่วมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และเพลงไทยในงานนี้ รับรองว่าแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นจะต้องประทับใจแน่นอน ใครที่มีโอกาสได้ไปร่วมงาน อย่าลืมไปเชียร์พวกเราด้วยนะคะ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4