โปรเจคหนังสั้น 'ยัน ยิง เยา’ ส่งเพลงแรก 'ใจบางเบา’ จาก 'อ๊อฟ ปองศักดิ์’ หนึ่งล้านวิวภายในหนึ่งวัน

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
ประสบความสำเร็จสำหรับก้าวแรกของ โปรเจคหนังสั้นและอัลบั้ม 'ยัน ยิง เยา' ของ 3 เพื่อนซี้ 'อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน' ที่กำกับโดย บอล - วิทยา ทองอยู่ยง ที่เปิดตัวด้วย อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับเพลง ใจบางเบา ซึ่งตอนนนี้ทะลุหนึ่งล้านวิวไปแล้วภายใน 16 ชั่วโมง! บน LINE TV และรอทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง

'ยัน ยิง เยา' หรือ ค้อน - กรรไกร - กระดาษ ในคอนเซ็ปต์ ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล เป็นหนังสั้นและอัลบั้มวาไรตี้เพลงเพราะ 3 สไตล์ ที่เปิดตัวด้วยเพลง ใจบางเบา นำแสดงและขับร้องโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ และยังได้ ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ (สมาชิกวง P.O.P และ Groove Rider) โปรดิวเซอร์มากฝีมือมาช่วยดูแลให้อีกด้วย

โดยในตอนแรกเล่าถึงเรื่องราวของ อ๊อฟ เจ้าของร้านนิตยสารจิตใจอ่อนไหวเหมือนกระดาษ อีกสื่อหนึ่งที่กำลังจะตายจากยุคเราไปช้าๆ เขามองเห็นชีวิตผู้คนที่สัญจร วนเวียนผ่านร้านไปมาจนสะดุดกับหนุ่มคารมดี คมกริบอย่างกับกรรไกร อย่าง ว่าน ก็ทำให้เผลอใจไปชอบได้ไม่ยาก เรื่องของหัวใจครั้งนี้จะพลิกทฤษฎีให้ กระดาษ ชนะ กรรไกร ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน หนังสั้นชุด ยันยิงเยา ตอน ใจบางเบา ได้แล้ว ที่เดียวในโลกบน LINE TV!

ติดตามสุดยอดโปรเจคจาก LINE TV ORIGINAL ALBUM ตลอดปี 2019 กับ 4 ผู้กำกับ 12 ศิลปิน 12 หนังสั้น 12 บทเพลง ที่จะผสานศาสตร์แห่งภาพยนตร์และศาสตร์แห่งดนตรีเข้าด้วยกันที่เดียวในโลกบน LINE TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ