“ชาย” น้ำตารื้น!! ปลื้มบท “เกื้อ” ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
เคยโชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกไว้ใน "ลอดลายมังกร The Epic Musical at Lhong 1919 " เมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงมากฝีมือ ชาย-ชาตโยดม ล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ จึงไม่พลาดที่จะชวนหนุ่มชาย มาร่วมงานอีกครั้งในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" 2019 ในบท "เกื้อ" อยากรู้เจ้าตัวรู้สึกอย่างไร? ไปฟังกันเลย

"ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่บอยอีกครั้ง และหลังจากที่ผมเคยมีโอกาสได้เล่นละครเวทีเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ผมรู้สึกติดใจ จนรักศาสตร์การแสดงละครเวทีไปแล้ว ซึ่งวิกกี้ก็อยากให้ผมเล่นละครเวทีอีก เพราะเค้าเห็นว่าผมมีความสุข จนวันนึงพี่บอยโทรมาถามว่า อยากเล่นละครเวทีอีกมั้ย? ผมก็ตอบว่าอยาก แต่พี่บอยก็ปล่อยให้ลุ้นอยู่ 2 วัน กว่าจะบอกว่าจะให้ผมเล่น "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" และมอบบท "เกื้อ" ให้ผมเล่น ดีใจมากครับแอบน้ำตาคลเลย เพราะผมเคยดู "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" มาก่อนแล้ว และผมก็อินกับบทนี้มาก จำได้ว่า เดินออกมาจาก โรงละคร ผมก็ร้องไห้ไม่หยุด พอวันนี้เราได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทนี้ด้วยตัวเอง รู้สึกตื้นตันมาก ยิ่งตอนนี้เรามีลูกแล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้เราอินไปกับบทบาทนี้มากขึ้นอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ ซึ่งพี่บอยจะปล่อยให้เราได้ลองดีไซน์การเล่นไปตามที่เรารู้สึกจริง และทำให้เราอินมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการได้ร่วมงานกับน้องแพท-สุธาสินี ซึ่งเป็น "ตัวแม่" ละครเวทีคนนึงของประเทศเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงการได้ร่วมงานกันครั้งแรกกับพี่ๆ น้องๆ นักแสดงคนอื่น ด้วย เป็นความแปลกใหม่ในการทำงาน แต่ทุกคนก็น่ารักเป็นกันเองมาก ซึ่งพวกเราทุกคนก็ตั้งใจเต็มที่ เพื่อทำให้การกลับมาของละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล" 2019 ในครั้งนี้ ซาบซึ้ง ยิ่งใหญ่สมการรอคอยของทุกคนครับ"

ละครเวที "บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019" เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้ ณ "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท สามารถจองบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้