ชาวฮิปฮอบ ซอยเท้าซ้อมท่าโย่วโย่วรอ เสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ “ไทยแลนด์ ฮิปฮอป เฟสติวัล (Thailand Hiphop Festival) 2019” จะกระหึ่มล้น เจเจ มอลล์

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๖
กลับมาอีกครั้ง ! กับการรวมตัวครั้งสำคัญของวัฒนธรรมชาวฮิปฮอป เมื่อเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ได้ฤกษ์จัดงานแถลงข่าว "ไทยแลนด์ ฮิปฮอป เฟสติวัล (Thailand Hiphop Festival) 2019 อย่างเป็นทางการ ณ ร้านฮาร์ดร็อก สยามสแควร์ เมื่อช่วงบ่ายวันก่อน โดยภายในงานมีผู้บริหารทุกภาคส่วนมาร่วมแถลงคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ท่ามกลางบรรดาศิลปินฮิปฮอปทั่วฟ้าเมืองไทย ต่างก็ตบเท้าร่วมงานเพื่อร่วมโชว์ และร่วมเป็นสักขีพยานในการจัดงานในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ บี-คิง, พีพี ดรีมส์, พีไนน์ดี, ราสตาฟา, วีเคแอล, เจเอสอาร์, นายนะ, J7(ส่งตรงจากนิวยอร์ก) ฯลฯ ซึ่งงานจริงจะมีขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ โดยภายในงานจะได้พบกับ 4 ELEMENT OF HIPHOP 4 อัตลักษณ์กิ่งก้านสาขาแนวเพลงฮิปฮอป ไม่ว่าจะเป็น MC, DJ, B-BOY และ GRAFFITI ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ ณ เจเจ. มอลล์ (JJ MALL) จตุจักร โดยกลุ่มศิลปินฮิปฮอปชื่อดังทั้งไทย และเทศ อาทิ ทูพี เซาท์ไซด์ / ฟักกลิ้ง ฮีโร่ / ราสตาฟาร์ โฟอี / ดี เจอร์ราด / วีเคแอล แอนด์ สวีทแก๊งค์ / เจเอสอาร์ / พีพีดรีม / นายนะ / ทศกัณฑ์ / ออแกนิค / เลซี่ร๊อคซี่ / แบล๊คชีพ / ยูเรียส / ไมยราฟ / พีนายดี / ดัสตี้ฮัสกี้ / โอซีอุส / แดมสวีท / รีเพซ / ฮารีแบง / บิ๊กเบส / ยังโอม / ยังบอง / ฟิกซ์ / บี คิงส์ / รวมไปถึงทีม B-BOY ชื่อดัง ! ที่จะขึ้นโชว์สเต็ปมันๆ ไปพร้อมๆ กันบนเวที อาทิ ฟาร์ฮาน / กูรู / นาจา / ทีโฟลว / พราย วัน / เอ็มเจ โซนิค / แนนนี่ พร้อมเผยไฮไลท์เด่นปีนี้ ดึงวงฮิปฮอประดับโลก เจเซเว่น (J7) จากอเมริกา มาเสริมทัพ เพิ่มดีกรีความมัน ! รวมไปถึงดีเจ.เพลงฮิปฮอปชื่อดังอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสลับสับเปลี่ยนความมันกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ Showcase จาก ไทยบีท เลาจน์ นำทีมโดย ดีเจ สไปดาร์มั๊งกี้ / ดีเจ ว๊อท ดา ฟร็อค / ดีเจ สม๊อท / ดีเจ เซ็ค และโยกกันต่อเนื่องอย่างไม่สะดุดกับ ดีเจ ด๊อกก้า / ดีเจคอง / ดีเจ จีซิก นอกเหนือจากนี้ทั่วบริเวณการจัดงานยังจะได้พบกับศิลปิน GRAFFITI ที่รวมศิลปะการพ่นบนกำแพงที่มีความยาว 20 เมตร โดยฝีมือนักพ่นชื่อดังทั้ง ปกรณ์ / เอซิน / โบวส์ / จีซัส / นายนนท์ / คมกฤต / ชาคริต จีเอฟแอล มาร่วมเป็นพลัง รันวงการ HIPHOP ไทยให้สะเทือนลั่น สนั่นฮออล์ !! ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สามารถจับจองบัตรเข้างานกันได้ที่ All Ticket ร้าน 7ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ Event POP รวมไปถึง ทาง Inbox Facebook Page : Thailand Hiphop Festival สำหรับวิธีการซื้อทางเพจ ให้โอนเงินค่าบัตรตามราคา และจำนวนที่จะซื้อ เข้าธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บจก. เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ เลขที่ 040-3-32415-9 ออมทรัพย์ สาขา ถ.เสรีไทย 46 (สวนสยาม) จากนั้นส่งหลักฐานการโอนกลับมายืนยันใน inbox พร้อมแจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ เพื่อออกใบยืนยันให้ขั้นตอนสุดท้าย ! แอบบอก เช็คความคืบหน้าในเพจ www.facebook.com/Thailandhiphopfestival ก่อนซื้อ เพราะเรามั่นใจว่า คุณจะได้โปรโมชั่นราคางาม ๆ ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของคุณในครั้งนี้ก็เป็นได้ เพราะ HEAVY Organizer เจ้านี้ไม่มีใครเหมือน และก็ไม่เหมือนใคร มีแค่ใจอยากให้ได้ชมงานดี ๆ กันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้