กรี๊ดสลบ “คุณแม่นิตยา” แฉความลับ “เดอะทอยส์” กลางรายกร Anne Show

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
เป็นอันสลบเลยทีเดียวสำหรับรายการ Anne Show สัปดาห์นี้ที่ได้แขกรับเชิญคนพิเศษ "ครอบครัวบุญสูงเนิน" เจินเจิน บุญสูงเนิน , นิตยา บุญสูงเนิน และ เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน ลูกชายนิตยาที่กำลังฮอตสุดๆ ไปโชว์ตัวที่ไหนห้างแตก แฟนๆ แห่กรี๊ดกันสนั่น

เมื่อ 3 เจเนชั่นมารวมตัวกันแบบนี้ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) และพิธีกรรายการ ก็เลยจัดหนักล้วงลึกความลับของครอบครัวบุญสูงเนิน โดยเฉพาะหนุ่มทอยส์โดนคุณแม่เผาไปเต็มๆ บอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆ

นอกจากนั้นแล้วก็ยังเผยถึงคอนเสิร์ตครบรอบ 40 ปีของเจินเจิน "JERNJERN's The Aura Butterfly Concert สะบัดปีก ฉีกทุกกฏ" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะได้เห็น "บุญสูงเนิน แฟมิลี่ คอนเสิร์ต" เพราะจะมีทั้งน้องสาว "นิตยา บุญสูงเนิน" และ "เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน" ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ติดตามชมรายการแอนโชว์ ได้ใน วันที่ 11-12 พ.ค. 2562 ทางช่อง 20 Bright TV เวลา 23.15 น. และช่อง JKN Dramax วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. รีรัน เวลา 11.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้