ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia เปิดการแสดงแสงสีประกอบเพลงของชอว์น เมนเดส เพื่อมูลนิธิโรบินฮู้ด

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๔
แฟนๆ สามารถฟังสดผ่านสถานีวิทยุ Z100 เวลา 22.30 น.

ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือกับ iHeartMedia ประกาศเปิดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลงฮิต "If I Can't Have You" ของชอว์น เมนเดส นักร้องและนักแต่งเพลงผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่สองครั้ง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับมูลนิธิโรบินฮู้ด องค์กรต่อสู้ความยากจนที่ใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งจัดงานเลี้ยงการกุศลประจำปี 2562 ในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม การแสดงที่ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก จะเกิดขึ้นพร้อมกับการแสดงสดของชอว์น เมนเดส ในงานเลี้ยงการกุศลของมูลนิธิโรบินฮู้ด ณ Javits Center ในนิวยอร์ก พร้อมกระจายเสียงผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia ณ เวลา 22.30 น.ตามเวลา ET

คุณแอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า "ตึกเอ็มไพร์สเตทให้การสนับสนุนมูลนิธิโรบินฮู้ดและความพยายามในการต่อสู้กับความยากจนในเมืองของเรามาตั้งแต่ปี 2551 และในปีนี้ เราได้ร่วมมือกับ iHeartMedia และชอว์น เมนเดส ในการแสดงพันธกิจของทางมูลนิธิสู่สายตาชาวนิวยอร์กและทั่วโลก ผ่านการแสดงแสงสีและการกระจายเสียงทางสถานีวิทยุ"

ชอว์น เมนเดส นักร้องและนักแต่งเพลงผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่และทำยอดขายระดับแพลทินัม ปล่อยซิงเกิลล่าสุด "If I Can't Have You" เป็นครั้งแรกทางสถานีวิทยุ Z100 เมื่อต้นเดือนนี้ ทั่วโลก เขาทำยอดขายได้มากกว่า 15 ล้านอัลบัม และ 100 ล้านซิงเกิล นอกจากนั้นยังมียอดสตรีมเพลงมากกว่า 2 หมื่นล้านครั้ง และมียอดวิวในยูทูบ 5 พันล้านวิว เขาทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกมาแล้วสองครั้ง โดยขายบัตรกว่า 1 ล้านใบหมดเกลี้ยงในหลายประเทศทั่วโลกภายในไม่กี่นาที และล่าสุดทัวร์คอนเสิร์ต Shawn Mendes: The Tour ได้เริ่มเดินสายเมื่อเดือนมีนาคม 2562 และจะจัดแสดงรวมเวลานานกว่า 100 วันทั่วสหราชอาณาจักร ยุโรป อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ทั้งนี้ ชอว์น เมนเดส ครองที่หนึ่งจากการจัดอันดับ "21 Under 21" หรือ 21 ศิลปินอายุน้อยกว่า 21 ปีที่มีอิทธิพลมากที่สุดในปี 2560 ของนิตยสารบิลบอร์ด และติดอันดับ "30 Under 30" ของนิตยสารฟอร์บส รวมถึงติดโผ "25 Under 25" ของสปอติฟาย และติดอันดับ "วัยรุ่นทรงอิทธิพลที่สุด" ของนิตยสารไทมส์ 4 ปีซ้อน

คุณจอห์น ไซคส์ ประธาน Entertainment Enterprises ของ iHeartMedia กล่าวว่า "ในค่ำคืนวันจันทร์ ชอว์น เมนเดส จะได้รับเกียรติให้เป็นชาวนิวยอร์กคนหนึ่ง และ iHeartMedia ภูมิใจที่ได้จับมือกับตึกเอ็มไพร์สเตทในการแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของชอว์นในการช่วยเหลือมูลนิธิโรบินฮู้ดต่อสู้กับความยากจนในเมืองของเรา"

มูลนิธิโรบินฮู้ด คือองค์กรต่อสู้ความยากจนที่ใหญ่ที่สุดในมหานครนิวยอร์ก โดยทำงานร่วมกับองค์กรไม่แสวงผลกำไรชั้นนำมากกว่า 200 แห่ง เพื่อช่วยเหลือหลายๆครอบครัวให้หลุดพ้นจากความยากจน งานเลี้ยงการกุศลประจำปีของทางมูลนิธิ ซึ่งเป็นงานระดมทุนไม่แสวงผลกำไรงานใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ได้รับเกียรติจากผู้นำเกือบ 4,000 ท่านจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของทางมูลนิธิ

คุณเวส มัวร์ ซีอีโอของมูลนิธิโรบินฮู้ด กล่าวว่า "งานเลี้ยงการกุศลประจำปีของเราเป็นวิธีที่ได้ผลในการรวมคนในเมืองให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อสนับสนุนพันธกิจของเราในการช่วยเหลือบุคคลและครอบครัวให้หลุดพ้นจากความยากจนอย่างยั่งยืน เราตื่นเต้นที่ได้ฉลองร่วมกับทั้งเมือง และยินดีที่มีพันธมิตรและผู้สนับสนุนอันยอดเยี่ยมคอยยืนอยู่เคียงข้างเราในภารกิจสำคัญอย่างการช่วยให้ชาวนิวยอร์กมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ"

วิดีโอการแสดงแสงสีทั้งหมด พร้อมการปรากฏตัวของแขกพิเศษอย่างชอว์น เมนเดส จะถูกโพสต์บนยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.youtube.com/esbnyc) และเฟซบุ๊ก (www.facebook.com/empirestatebuilding) ทันทีที่จบการแสดง เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ร่วมสนุกไปด้วยกัน

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของอูเบอร์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com, www.facebook.com/empirestatebuilding, @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg, http://weibo.com/empirestatebuilding, www.youtube.com/esbnyc และ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่ารวม 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับ iHeartMedia

iHeartMedia คือบริษัทผู้บริหารคลื่นวิทยุอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้ฟังมากกว่า 250 ล้านคนต่อเดือน หรือ 9 ใน 10 ของชาวอเมริกันทั้งหมด นับว่าเข้าถึงผู้ฟังมากที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทสื่อทั้งหมดในประเทศ บริษัทเผยแพร่คอนเทนต์ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ สถานีวิทยุ 850 สถานี, แอป iHeartRadio ผ่าน 250 แพลตฟอร์ม และอุปกรณ์ 2,000 รูปแบบ เช่น ลำโพงอัจฉริยะ สมาร์ทโฟน ทีวี และเครื่องเล่นเกม, อินฟลูเอนเซอร์ในโลกออนไลน์, โซเชียลมีเดีย, การแสดงดนตรีสด และพอดแคสต์ โดยเป็นผู้ให้บริการพอดแคสต์เชิงพาณิชย์อันดับหนึ่ง นอกจากนี้ iHeartMedia ยังนำเสนอเทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลให้แก่พันธมิตรด้านการตลาด โดยรวบรวมข้อมูลมาจากฐานลูกค้าจำนวนมหาศาล ทั้งนี้ iHeartMedia เป็นบริษัทในเครือ iHeartMedia, Inc. (PINK: IHRTQ) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iHeartMedia.com

เกี่ยวกับมูลนิธิโรบินฮู้ด

มูลนิธิโรบินฮู้ด ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 เพื่อแสวงหา ส่งเสริม และสร้างสรรค์โซลูชันที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพที่สุดในการช่วยให้หลายครอบครัวในมหานครนิวยอร์กหลุดพ้นจากความยากจน โดยมีแม่แบบที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ทั่วประเทศ ทางมูลนิธิใช้เงินมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ต่อปีเพื่อมอบความช่วยเหลือทางกฎหมาย ที่อยู่อาศัย อาหาร การฝึกอบรมแรงงาน การศึกษา ฯลฯ แก่ครอบครัวที่ยากจนในมหานครนิวยอร์ก ทางมูลนิธิติดตามวัดผลทุกโครงการอย่างเข้มงวด และเนื่องจากคณะกรรมการบริหารมูลนิธิดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด เงินบริจาค 100% จึงถูกนำไปใช้ในการต่อสู้กับความยากจนโดยตรง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.robinhood.org หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4