พรมแดงลุคที่ 3 #ยืนหนึ่งในคานส์ กำราบทุกลุค! ฟาดแบบไม่ยั้งปังๆ ปั๊วะๆ ในลุคสุดแกลม “Dazzling Stellar”

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๙
บอกเลยว่าแม้จะเป็นวันที่ 3 แล้ว แต่แม่ชม - ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ฟาดเมคอัพลุคเฉียบๆ สุดหรู คมๆ ปั๊วะๆ แกลมๆ แบบไม่ยั้ง ยิ่งคืนวันนี้ (16 พ.ค.) ถือเป็นพรมแดงวันแรกของแม่ที่ก้าวเท้าเหยียบพรมในฐานะตัวแทนแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ลอรีอัล ปารีส" แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์มาตลอด 22 ปี แล้วนั้น…พูดเลยว่าแม่จัดเต็ม!!!

ที่บอกว่าฟาดไม่ยั้งนั้นคงหนีไม่พ้นเมคอัพลุคที่สวยยืนหนึ่ง มาตลอดทุกพรมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ โดยลุคในวันนี้ขอบอกว่าเผ็ชแกลมแซงทุกองศาความสวยมายืนหนึ่งแถวหน้าซุป'ตาร์จริงๆ ด้วยลุค "Dazzling Stellar" (แดซลิ่ง สเตลล่า) นำเทรนด์ลุคตาเฉี่ยวสโมกกี้เข้มจิกพรมด้วย#Lapetitepalette สี Maximalist สีปากส้มอิฐนัวๆด้วย Color riche สี #219 ทาทับด้วย Nude Nacres เบอร์ #646 เพิ่มประกายความแพงทุกองศา ผิวสวยเป็นธรรมชาติด้วยรองพื้นเนื้อซาติน True Matte Foundation ทั้งเรียบเนียนอย่างสมบูรณ์แบบด้วย True Matte Powder Foundation ส่วนงานสายแฟ แม่จัดเต็มกับแบรนด์โปรดจาก ZUHAIR MURAD COUTURE SS2019 ปักเพชรทั้งชุดและซีทรูเซ็กซี่เล็กๆ พร้อมเคปข้างเสริมลุคให้ดูเท่สง่า ที่ แต่ที่พีคแพงเบอร์สุดเครื่องประดับจาก Chopard ให้สมกับศักด์ศรี queen of cannes นะจ๊ะ

ยังเหลือพรมสุดท้ายของคานส์ ที่แม่จะร่วมเดินในปีนี้กับทางลอรีอัล ปารีส ลุ้นกันว่า ลุคจะเปรี้ยงจะปังฟาดไม่ยั้งในวันสุดท้ายหรือไม่ คืนพรุ่งนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! ติดตามและร่วมให้กำลังใจแม่ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของ lorealparisthailand และทางแฮชแท็ก #ยืนหนึ่งในคานส์ #WorthIt #LOrealParisTH #LOrealMakeup

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ