ไทยเจ้าภาพ เวทีประกวดหนุ่มหล่อระดับโลก “มิสเตอร์โกลบอล 2019

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๓
ประเทศไทยเตรียมเปิดบ้านตอนรับหนุ่มหล่อจาก 40 ประเทศทั่วโลก มา เรียนรู้วัฒนธรรม และ กีฬาเอ็กซ์ตรีม กับการประกวดเวทีหนุ่มหล่อระดับโลก มิสเตอร์โกลบอล 2019 ในเดือนกันยายนนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานประกวดหนุ่มหล่อระดับแกรนด์แสลม 1 ใน 5 ของโลก กับการประกวด มิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) โดยมีคุณประดิษฐ์ ประดินันทน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัด และประธานกองประกวด มิสเตอร์ โกลบอล (Mister Global) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ขึ้น ณ Brasseerie 9 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเกียรติจากหนุ่มหล่อที่สุดในโลก อย่าง Dario Duque ชาวสหรัฐอเมริกา เจ้าของตำแหน่ง Mister Global 2018 ร่วมแถลงข่าว และได้ คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยในปีนี้ทางบริษัท มิสเตอร์โกลบอล จำกัดได้ทำสัญญามอบลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ให้กับ คุณ ณัฏฐ์วิชา อัคเซลการ์ด กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีดีเอ็น โปรดัคชั่น จำกัด มาเป็นผู้บริหารจัดการประกวดมิสเตอร์โกลบอล 2562 (Mister Global 2019) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "INSPIRING GENTLEMAN" สุภาพบุรุษผู้สร้างแรงบันดาลใจ เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม และภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณสิทธิชัย เกษรสมบัติ กรรมการผู้จัดการบริษัท เวิลด์ สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ผู้ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดการประกวดในรอบชิงชนะเลิศของการประกวด Mister Global 2019 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2562 นี้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกกว่า 40 ประเทศทั่วโลกร่วมเดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมทั้งในกรุงเทพมหานครและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆในจังหวัดอื่นๆเช่น จังหวัดกระบี่ และปีนี้จะมีการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยมุ่งเน้นที่กีฬามวยไทยเป็นพิเศษซึ่งในปัจจุบันได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างมาก

ทั้งนี้ขอเชิญคนไทยทุกคนร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อประกาศศักยภาพความยิ่งใหญ่ของเวทีโลกสัญชาติไทยให้ก้าวไกลระดับโลก และร่วมติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของการประกวดได้ที่ Facebook Page : Mister Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital