รายการ “สู้เพื่อฝัน” (Battle of Dreams) ประเดิมออดิชั่นที่แรก 5 มิถุนายน เซ็นทรัล จังหวัดขอนแก่น

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๕
รายการ "สู้เพื่อฝัน" (Battle of Dreams) รายการสำหรับคนมีฝันที่จะก้าวไปสู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 7HD โดยเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ทั้งชายและหญิง อายุ 14 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดสัญชาติ ที่ชอบ ร้องเพลง ร้องแร็ป เต้น และกล้าแสดงออก ได้ก้าวไปสู่การศิลปินบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ป เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท พร้อมโอกาสให้น้อง ๆ จะได้ฝึกฝนทักษะในด้านต่าง ๆ โดยทีมงานมืออาชีพจากประเทศเกาหลี และได้ก้าวไปแข่งขันในระดับเอเชีย สู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ในรายการจะได้พบกับพิธีกรสุดหล่อ เกรท-สพล อัศวมั่นคง และ 3 เมนเทอร์ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ เชียร์-ฑิมัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เริ่มเปิดออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น หาดใหญ่ เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ

ประเดิมที่แรกให้น้อง ๆ ภาคอีสานได้แสดงความสามรถเต็มที่ งานนี้เตรียมตัวให้พร้อมแล้วก้าวออกมาตามฝัน ในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น เวลา 10.00 - 22.00 น. สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook : Battleofdreams, IG : Battleofdreams, Twitter : Battleofdreams #สู้เพื่อฝัน #BattleOfDreams #Odyssey หรือสมัครได้ที่ www.battleofdreams.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ 02 261 6290 (เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest