“MONOMAX” เสิร์ฟความหวานปนดราม่า ผ่านหนัง “Song to Song เสียงของเพลงส่งถึงเธอ”

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
คอหนังและซีรีส์เห็นทีต้องไม่พลาดกับแอพพลิเคชั่น "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุดได้นำภาพยนตร์สุดฮอต "Song to Song เสียงของเพลงส่งถึงเธอ" ผลงานการกำกับของผู้กำกับแนวอาร์ตฝีมือคุณภาพ เทอร์เรนซ์ มาลิก ที่ได้หยิบเอาเรื่องราวความโรแมนติกปนดราม่าแบบสมัยใหม่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ของ คุ้ก นักธุรกิจหนุ่มผู้มีอิทธิพลในวงการเพลงที่ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพนักงานสาวต้อนรับ เฟย์ แต่เรื่องราวซับซ้อนจนกลายเป็นรักสามเศร้า เมื่อ บีวี นักแต่งเพลงเพื่อนสนิทของ คุ้ก ได้เข้ามามีบทบาทในวงการเพลง จนทำให้ บีวี และ เฟย์ ตัดสินใจที่จะคบหากัน โดยที่ บีวี ไม่ได้รู้เลยว่าเพื่อนสนิทและหญิงสาวคนรักของตนมีความสัมพันธ์กันอย่างไร ในขณะที่ คุ้ก เลือกที่จะหันหลังให้กับคู่ของ เฟย์ และ บีวี จนได้มาพบกับ รอนด้า สาวเสิร์ฟในร้านอาหารที่กลายมาเป็นเจ้าสาวเขาในเวลาต่อมา แต่ชีวิตคู่ของ คุ้ก กับ รอนด้า เองก็ไม่ได้สวยหรูสักเท่าไร เมื่อ คุ้ก ยังคงรักสนุกและคาดหวังให้ รอนด้า เป็นผู้หญิงในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งการกระทำของ คุ้ก ยิ่งทำให้ รอนด้า โหยหาอิสระ เธอจึงเลือกทำทุกวิถีทางแต่เส้นทางที่เธอเลือกกลับไม่ใช่หนทางสู่อิสระอย่างแท้จริง!

ติดตาม "Song to Song เสียงของเพลงส่งถึงเธอ" นำแสดงโดย รูนี่ย์ มาร่า (รับบท เฟย์), ไรอัน กอสลิ่ง (รับบท บีวี), ไมเคิล ฟาวเบนเดอร์ (รับบท คุ้ก), นาตาลี พอร์ตแมน (รับบท สาวเสิร์ฟ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ