ลิซ่าอินยัวแอเรีย! “เอไอเอส” เดบิวท์ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด โชว์ความเฟียซในโฆษณา ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
นาทีนี้ต้องบอกว่าทุกพื้นที่ฮอตไปด้วยความร้อนแรงของลิซ่าจริงๆ เพราะทันทีที่เอไอเอส ปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่สุดปังให้ "ลิซ่า แบล็กพิงก์" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ไอดอลของชาว BLINK ทั่วโลก โซโลถ่ายทอดแคมเปญใหม่ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ก็ทำเอาชาวบลิ๊งค์และแฟนคลับทุกเพศทุกวัย กรี๊ดฟินกันสุดๆ กับอีกลุคของลิซ่าที่มาในคาแรกเตอร์เฟียซๆ ล้ำๆ แบบสาวยุคดิจิทัล

โดยในคลิปโฆษณานี้ สาวลิซ่าได้ใช้ทั้งอินเนอร์และตัวตนของเธอที่เป็นคนยุคใหม่ และมีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยถ่ายทอดเรื่องราวโลกแห่งการสื่อสารที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น ด้วยสำเนียงภาษาไทยสุดกร๊าวใจบนโฆษณาแบบจัดเต็มครั้งแรก สะท้อนความมุ่งมั่นของเอไอเอสที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีและบริการที่ดีที่สุด ทั้งเครือข่ายคุณภาพ, บริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้ง Work Style และ Lifestyle และสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ เพื่อตอบสนองในทุกมิติการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ต่างใจละลายและเซอร์ไพร์สกับความสามารถของลิซ่าไปตามๆ กัน จนแห่เมนต์ ไลค์ แชร์ และรีทวิต จนสะเทือนทั้งโซเชียล สมกับเป็นไอดอลขวัญใจคนทั้งโลกจริงๆ เพราะไม่ว่าลิซ่าจะขยับไปทำอะไรก็สร้างความฮือฮาแบบถล่มทลายทุกพื้นที่

ครั้งแรกยังปังขนาดนี้ ลูกค้า ชาว BLINK และเมน ลิซ่า ตั้งตารอกันได้เลยว่า ลิซ่า และ เอไอเอส จะมีโปรเจกต์เริ่ดๆ ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และลูกค้าเอไอเอสกันอีกบ้าง แฟนๆ ติดตามชมคลิป "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ของ ลิซ่า กันได้ที่ www.facebook.com/AIS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4