โอม SARAN แร็ปเปอร์วัย 14 แร็ปโดนใจเอาชนะรอบ PLAYOFF สาย F ก่อน โจ้ – ขัน ทำเซอร์ไพรส์หมวกทองดึงตัว 2 แร็ปเปอร์เข้ารอบชิง

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
THE RAPPER 2 ส่งท้ายรอบ PLAYOFF จัดหนักจัดเต็มโดนทุกอารมณ์ สุข เศร้า เหงา เสียน้ำตา และให้กำลังใจ กับ 4 แร็ปเปอร์ 4 คาแร็คเตอร์ เรียกว่าแร็ปเดือดแร็ปโหดกันทุกคน มิตร ฟิตมิตรด้าม, โอม SARAN, อือ PANDABOYZ และ เฟิร์ส ESTEE ก่อนที่หนุ่มน้อยแต่ความเก่งเกินวัยอย่าง โอม SARAN เอาชนะไปในรอบ PLAY OFF ของสาย F ผ่านเข้ารอบต่อไปในรอบ FINAL RHYME ซึ่งเป็นอีกโชว์ที่โดนใจทั้ง 4 โค้ช กับโชว์ที่สะท้อนอารมณ์ออกมาจากใจกับการบำบัดใจด้วยความเงียบ

เรียกว่าเวทีก็ทำเอาดีดไปตามๆกันกับโชว์พิเศษของ IRONBOY แชมป์เก่าจากซีซั่น 1ทำเอาถูกใจแฟนรายการกันยกใหญ่ ทั้งร้อง แร็ป เต้นสมศักดิ์ศรีแชมป์เก่าจริงๆ ก่อนจะเปิดเวทีการแข่งขันกับโชว์สุดเจ๋งของแร็ปเปอร์มากความสามารถอย่าง ฟิต มิตร ด้าม ลูกทีมโค้ช UrboyTJ กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นแวมไพร์สุดแอ็คชั่น เรียกว่าเป็นรอบปล่อยของๆเขาเลยก็ว่าได้ ในเพลง "เล่นของสูง" ต่อด้วยโชว์ไรม์เนื้อหากินใจที่ โอม SARAN ลูกทีมโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ขอส่งต่อความรู้สึกถ่ายทอด และสะท้อนอารมณ์ออกมาจากข้างในกับการบำบัดใจด้วยความเงียบ ในเพลง "เงียบๆคนเดียว" ต่อด้วย อือ PANDABOYZ แร็ปเปอร์ที่มาพร้อมความคิดถึง และการจากไปในวันที่ยังไม่ได้ขอโทษ ในเพลง "Yeaterday" เนื้อหาโดนๆเรียกน้ำตาเก่งสมเป็นลูกทีมโค้ชปู่จ๋านลองไมค์จริงๆ ก่อนจะปิดท้ายโชว์กับ เฟิร์ส ESTEE แร็ปเปอร์พร้อมส่งต่อกำลังใจให้ทุกๆคนลูกทีมโค้ช TWOPEE ในเพลง "กำลังใจ"

ซึ่งแต่ละทีมบอกได้เลยว่าผลงานดีทุกคน ซึ่งผลการตัดสินออกมาเป็นเสียงเดียวกัน โอม SARAN หนุ่มน้อยวัย 14 ที่เอาชนะพาตัวเองเข้ารอบต่อไปได้สมใจ ทำเอาโค้ชกอล์ฟยิ้มโผเข้ากอดด้วยความดีใจให้กำลังลูกทีมตัวเองให้สู้ต่อไปให้เต็มที่ แต่ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อโปรดิวเซอร์โจอี้บอย เอ่ยบอกทุกคนว่า "ยังมีหมวกทองของโปรดิวเซอร์อีก 2 ใบ" ทำเอา 2 พิธีกรรวมไปถึง 4 โค้ชต่างพากันตกใจ พร้อมเรียกแร็ปเปอร์ลูกทีมทั้ง 18 คนในรอบ PLAYOFF กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง เพื่อให้ โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และ ขันเงิน เลือกเพื่อเข้ารอบ FINAL RHYME ผลออกมาที่โปรดิวเซอร์โจอี้บอยเลือก กร AUTTA และโปรดิวเซอร์ขันเงินเลือก เพิ่ม Perm.YARB ทำเอาต่างพากันดีใจทั้ง และมาให้กำลังใจกันทุกๆคน

ซึ่งจะมีแร็ปเปอร์ที่ผ่านเข้ารอบถ่ายทอดสด FINAL RHYME เพียง 8 คนเท่านั้น ได้แก่ โก๊ะ VANGOE, เจนจ๋า J JAZZSPER, แชมป์ MAIYARAP, เนม NAME MT, กร AUTTA, มินนี่ MILLI, โอม SARAN, เพิ่ม Perm.YARB มาลุ้นและเชียร์พวกเขาพร้อมกันสดๆได้ในรอบ FINAL RHYME วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้