เชิญชมหมวกกันน็อกหลากดีไซน์จากฝีมือเหล่าศิลปินในงาน CAT TSHIRT 6

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
แคท เรดิโอ เชิญชวนเหล่าศิลปิน อาทิ ยิปโซ - อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ โลเล - ทวีศักดิ์ ศรีทองดี เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร จูน - พัชชา พูนพิริยะ สิงโต นำโชค สอง - จักรพงศ์ สิริริน Yellow Fang บอย - ตรัย ภูมิรัตน เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ และ ป๊อป - นภัสพร ศรีประภา ร่วมรณรงค์ชวนคนไทยใส่หมวกกันน็อก ภายใต้ชื่อโครงการ "กัน...ก่อนน็อก" เพื่อป้องตนเองและคนที่คุณห่วงใย โดยศิลปินที่เข้าร่วมโครงการได้ร่วมสร้างสรรค์ศิลปะบนหมวกกันน็อกหลากหลายดีไซน์ ด้วยคอนเซ็ปต์ ไม่ว่าจะเป็นใคร สไตล์ไหน ก็ควร.."กัน...ก่อนน็อก" โดยจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์หมวกกันน็อกที่ได้รับการออกแบบจากเหล่าศิลปินในงาน CAT TSHIRT 6 เทศกาลเสื้อยืดประจำปี ของ แคท เรดิโอ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลา 17.20 น. ณ แอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีมักกะสัน กรุงเทพฯ

เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ Greasy Cafe นักดนตรีหนึ่งในศิลปินร่วมออกแบบหมวกกันน็อก กล่าวว่า ออกแบบให้หมวกกันน็อกมีที่ใส่รูปด้านหลังและมีสายสะพายอยู่ด้านหน้า เพื่อที่ว่าเวลาจอดรถมอเตอร์ไซค์จะได้สะพายหมวกไปได้เลย ไม่ต้องกลัวหาย ส่วนที่ใส่รูปด้านหลังก็อยากจะให้ใส่รูปคนที่รักเราไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ หรือ คนที่เรารัก เวลาหยิบหมวกขึ้นมาใส่เมื่อเห็นรูปจะได้ระมัดระวังในการขับขี่มากขึ้น ประมาทน้อยลง ให้นึกถึงคนที่ห่วงเราเวลาที่เกิดอะไรขึ้น ไม่ได้มีเราคนเดียวที่ได้รับผลกระทบ ทั้งคนรอบข้าง คนที่รักเราก็ได้รับกระทบไปด้วย เพราะฉะนั้น สวมหมวกกันน็อกเถอะครับ

บอย - ตรัย ภูมิรัตน เจ้าของเพลงรักแสนอบอุ่น กล่าวว่า หมวกกันน็อกช่วยลดผลกระทบหรือลดการสูญเสียจากมากให้น้อยลงได้ อยากให้มีการรณรงค์ให้การใส่หมวกกันน็อกเหมือนการใส่เครื่องแบบของคนขี่มอเตอร์ไซค์ถ้าไม่ใส่เหมือนมันไม่ครบ มีคำขวัญของตัวเองว่า "ซูเปอร์ฮีโร่ยังแปลงร่างได้ โปรดสวมใส่หมวกนิรภัยเมื่อขับขี่" ก่อนขับขี่มอเตอร์ไซค์เราต้องแปลงร่างโดยใส่หมวกกันน็อกก่อน เหมือนเราแปลงร่างเป็นฮีโร่ปกป้องคน ให้รู้สึกเหมือนเป็นเครื่องแบบที่ต้องใส่ให้ครบ และยังช่วยลดผลกระทบหากมีการเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย สวมหมวกกันน็อกป้องกันไว้จะดีกว่าครับ!

ยังมีอีกหลากหลายผลงานสุดฮิปจากความคิดสร้างสรรค์การออกแบบลวดลายบนหมวกกันน็อกจากเหล่าศิลปินดัง งานนี้ห้ามพลาดชม !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ