อั้ม - พัชราภา ในชุดเรียบหรู จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI เพื่อถ่ายแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
ฉลองครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE กับแคมเปญ "เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม" โดย อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ในชุดจากแบรนด์"SIRIVANNAVARI" ด้วยพระอัจฉริยภาพและพระปรีชาสามารถด้านการ ออกแบบของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงออกแบบและพระราชทานชุดเดรสคอกเทลสายเดี่ยวสีครีมทอง ประดับด้วยกระดุมโลหะสีทอง ลายนกยูง Signature ของแบรนด์SIRIVANNAVARI ซึ่งเป็นดีไซน์พิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ให้แก่ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของเดอะคลีนิกค์ เพื่อสวมใส่ถ่ายแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี THE KLINIQUE โดยการดึงเอาเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง สะท้อนผ่านดีไซน์ที่เผยให้เห็นถึงสรีระ และผิวพรรณอันงดงามของหญิงสาว ด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ประณีตและใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ทำให้ชุดที่ออก มานั้นสามารถเสริมความงามของ ผู้ที่สวมใส่ได้อย่างงดงาม ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ติดตามแคมเปญ"เคล็ดลับความสวยในแบบของอั้ม" ได้ที่ www.theklinique.com ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ ; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram The Klinique หรือ โทร. 080-000-9800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้