“เวย์เฟอร์ เร็คคอร์ดส” จับมือค่ายเพลงดังจากแดนกิมจิ BRANDNEW MUSIC ส่งศิลปินไทยร่วมแจมศิลปินเกาหลี ประเดิมด้วยเพลง “DEJAVU” หรือ “มีแฟนรึยัง” จาก วันเดอร์เฟรม และแร็ปเปอร์ Kanto

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
ขยับตัวเดินหน้าไปอีกก้าว สำหรับค่ายเพลงไทย เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้ชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย เมื่อได้จับมือร่วมกันทำงานกับค่ายเพลงจากประเทศเกาหลี แบรนด์ นิว มิวสิค (Brand New Music) ที่ต่างก็มีคอนเซ็ปต์เดียวกัน นั่นคือ สนับสนุนให้ศิลปินทำงานด้วยตัวเอง ให้อิสระทางความคิดสร้างสรรค์เต็มที่ มีแนวทางเฉพาะตัว ด้วยคุณภาพระดับสากล

ทำให้สองสังกัดเพลงจากสองประเทศ สามารถเข้ามาร่วมมาแจมความคิด มาแจมผลงานกันได้อย่างลงตัว เป็นโปรเจ็คท์พิเศษ WAYFER x BRANDNEW MUSIC ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินของแต่ละฝั่งได้ทำงานร่วมกัน จากเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ได้แก่ วันเดอร์เฟรม(Wonderframe), ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) และ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ (TELEx TELEXs) เป็นตัวแทนในการทำงานครั้งนี้ ทางแบรนด์นิว มิวสิค ก็เป็น คันโตะ (Kanto), บอมคีย์ (Bumkey), กรี (Gree), คิตตีบี (KittiB) และ คัง มิน ฮี (Kang Min Hee) ซึ่งล้วนเป็นศิลปินฮิพ-ฮ็อพ, อาร์แอนด์บี ของเกาหลี ที่มาพร้อมกับรูปแบบใหม่ๆ ในการทำงานเพลง

และเพลงแรกประเดิมโปรเจ็คท์นี้ ก็เป็น "DEJAVU" หรือ "มีแฟนรึยัง" เพลงจากวันเดอร์เฟรมและคันโตะ ซึ่งเป็นงานอาร์แอนด์บีฟังสบายๆ ละมุนความรู้สึก ที่พูดถึงการที่เราได้เจอใครสักคน ที่คล้ายกับคนที่เราเคยเจอมาก่อน ในแบบเดจาวู ที่แฟนๆ จะได้ฟังวันเดอร์เฟรมร้องและคันโตะแร็ปโต้ตอบ ซึ่งผสมผสานกันอย่างน่ารักและกลมกลืน

โดย "DEJAVU" หรือ "มีแฟนรึยัง" ของ วันเดอร์เฟรม x คันโตะ จะปล่อยออกมาให้สัมผัสพร้อมๆ กันทั้งเพลงและมิวสิค วิดีโอ ซึ่งไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลีใต้ ทำออกมาในอารมณ์เดียวกับเพลง เน้นความน่ารัก สดใส ซึ่งได้ชมแล้วสีชมพูก็อาจจะจัดจ้านเพิ่มขึ้นอีกในหัวใจ

สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่นี้ได้แล้วที่ Apple Music และมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records และ Brandnew Music รวมถึงช่องทางอื่น ๆในการฟังเพลงนี้ได้จาก Spotify, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?