“เบล สุพล” พักไมค์ ลุยภารกิจจิตอาสาขายคุกกี้ เพื่อผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ในรายการ “Cafe Project” วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
รายการ "Cafe Project" EP.4 วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิตย์นี้ยังอยู่กับนักร้องหนุ่มเสียงดี "เบล สุพล" ดูแลบริหารร้านโดย "แพท ณปภา ตันตระกูล" พร้อมชวนเพื่อนๆ ดารา-จิตอาสามาร่วมทำความดี โดยรายได้จากการขายของในรายการ "Cafe Project" จะนำไปบริจาคเข้า "โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก" เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา

โดยภารกิจในครั้งนี้ "เบล สุพล" และ "แพท ณปภา" ต้องช่วยกันขายคุกกี้ให้ลูกค้าที่เข้ามาภายในร้าน "Cafe Project" คนละ 2 ชิ้น จำนวน 20 คน ขึ้นไป ภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งภารกิจในครั้งนี้ดูเหมือนง่ายๆ งานสบายๆ แต่พอเริ่มต้นจับเวลาเท่านั้น "เบล สุพล" ถึงกับอึ้งกับสถานการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว จนเจ้าตัว "เบล สุพล" และ "แพท ณปภา" ถึงกับปาดเหงื่อ!!! ลุ้นระทึกทุกวินาที ว่าจะสามารถขายคุกกี้ให้หมดได้ไหม

ภารกิจขายคุกกี้ในครั้งนี้ "เบล สุพล" และ "แพท ณปภา" จะทำสำเร็จทันเวลาหรือไม่ และจะใช้วิธีไหนเรียกลูกค้าเข้ามาในคาเฟ่ได้บ้าง สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ "Cafe Project" EP.4 วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4