แฟนคลับสุดฟิน เป้ย-ปานวาด ควงสามีและน้องโปรดร่วมงานเปิดตัว สุดยอดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ “iRobot Roomba(R) i7+” แถมเซอร์ไพรส์การแสดงสุดพิเศษจาก ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
แฟนคลับสุดฟิน เป้ย-ปานวาด ควงสามีและน้องโปรดร่วมงานเปิดตัว

สุดยอดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ "iRobot Roomba(R) i7+"

แถมเซอร์ไพรส์การแสดงสุดพิเศษจาก ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด ผู้นำเข้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ "iRobot (ไอโรบอท)" แบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน "iRobot The All New Roomba – Change the Way You Clean Forever" เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะใหม่ล่าสุด "iRobot Roomba i7+ (ไอโรบอท รุมบ้า ไอเซเว่น พลัส)" หุ่นยนต์รุ่นที่ดีที่สุดของไอโรบอทที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วทั่วโลก มาพร้อมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ได้แก่ แท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ ระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ การเชื่อมต่อผ่านมือถือ และการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมจัดแสดงนิทรรศการแก่ผู้ที่สนใจให้ได้ชมกันอย่างจุใจ

ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด และ รองประธาน เครือชาริช โฮลดิ้ง กล่าวว่า "ทีเอชโรโบติกให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อแสดงให้ผู้บริโภคเห็นว่าเทคโนโลยีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นสามารถใช้งานให้เกิดประโยชน์จริงได้ในระยะยาว เราเชื่อว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ iRobot Roomba i7+ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทยเป็นครั้งแรกในวันนี้ จะสร้างความสะดวกสบายในชีวิตได้อย่างแท้จริง เพราะทุกคุณสมบัติของหุ่นยนต์ถูกออกแบบขึ้นมาบนพื้นฐานความเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ที่ห่วงใยสุขภาพและมองหาเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อแบ่งเบาภาระในการทำงานบ้าน และต้องการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีในที่อยู่อาศัยที่ปราศจากฝุ่น"

ภายในงาน "iRobot The All New Roomba – Change the Way You Clean Forever" ได้ถูกเนรมิตรให้เป็นนิทรรศการโชว์นวัตกรรมสุดล้ำจากไอโรบอทที่ส่งตรงมาจากอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นการจำลองห้องต่าง ๆ ภายในบ้านเพื่อให้หุ่นยนต์ iRobot Roomba i7+ ได้โชว์ ระบบสร้างแผนที่อัจฉริยะ (Imprint(TM) Smart Mapping) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้หุ่นยนต์เรียนรู้ วิเคราะห์ และสร้างแผนที่ได้เองจากพื้นที่จริงทั้งชั้น ที่ทำงานร่วมกับระบบนำทางอัจฉริยะ iAdapt 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกห้อง ตั้งชื่อ และตั้งเวลาทำความสะอาดตามที่ต้องการได้ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไวไฟเพื่อให้ผู้ใช้สั่งงานและปรับตั้งค่าการทำความสะอาดได้จากทุกที่ผ่าน iRobot HOME App ใน สมาร์ทโฟน และสั่งงานหุ่นยนต์ด้วยเสียงผ่าน Alexa หรือ Google Assistant เช่น เพียงบอก "Roomba, clean the kitchen. (รุมบ้า ทำความสะอาดห้องครัว)" หุ่นยนต์ก็จะตรงไปทำความสะอาดห้องครัวทันที

โดยในงานได้มีเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมชมนวัตกรรมล้ำสมัยจาก iRobot Roomba i7+ กันอย่างคับคั่ง ซึ่งได้เผยความรู้สึกหลังจากได้สัมผัสหุ่นยนต์อัจฉริยะรุ่นนี้ ว่าสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ สมาร์ท ลิฟวิ่ง ของตนเองได้อย่างน่าสนใจ เริ่มที่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี นักแสดงสาวและคุณแม่ยังสวยของ "น้องโปรด-น้องปาลิน" ที่ควงคู่มากับสามี ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน และ น้องโปรด-อัษศดิณย์ ลูกชายคนโต เผยว่า "ชีวิตเวิร์คกิ้งมัมลูกสองมีเรื่องยุ่งให้ทำทุกวันเลยค่ะ ทั้งทำงาน ทั้งดูแลเด็กๆ จนแทบไม่มีเวลาใส่ใจกับเรื่องงานบ้าน เป้ยจึงหันมาพึ่งเทคโนโลยี สมาร์ท ลิฟวิ่ง มากขึ้น เพื่อให้ได้บ้านที่สะอาด ปลอดฝุ่น โดยที่ตัวเราเองก็ยังสามารถบริหารเวลาได้อย่างลงตัว เทคโนโลยีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะของ ไอโรบอทช่วยซอกซอนทำความสะอาดได้เกลี้ยง ในทุกพื้นที่ รวมถึงใต้ตู้ใต้เตียง บ้านที่มีเด็กเล็กอย่างบ้านเป้ยก็หมดกังวลเวลาลูกเล่นไปทั่วบ้าน บางทีของเล่นลูกกระจัดกระจายอยู่ในห้องหนึ่ง เราก็เลือกให้หุ่นยนต์มาทำความสะอาดเฉพาะห้องนอนก่อนด้วยระบบแผนที่และระบบนำทางอัจฉริยะที่แบ่งการทำงานเป็นห้องได้ เวลาที่ออกมาทำธุระข้างนอกก็สามารถสั่งงานผ่านแอพโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าตัวเป้ย สามี และแม่บ้านมีเวลาไปทำอย่างอื่นมากขึ้นเยอะ เพราะเรื่องพื้นบ้านยกให้เป็นหน้าที่ของหุ่นยนต์ ไอโรบอทค่ะ"

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับนวัตกรรมของเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะว่า "หลังจากที่ได้ฟังข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้ก็รู้สึกว่า ตอนนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าไปมาก ยิ่งได้รู้ว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ๆ สามารถแยกความแตกต่างระหว่างสิ่งของได้ ผมว่ามันจะเข้ามาช่วยผ่อนแรงคนและทำให้ชีวิตของคนในปัจจุบันง่ายมากขึ้นครับ"

ด้านเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวว่า "เจี๊ยบเป็นหนึ่งในลูกค้าคนแรก ๆ ของไอโรบอทเลยค่ะซึ่ง บอกเลยว่าชอบมาก ๆ เพราะที่บ้านมีทั้งลูกและหลาน ซึ่งเด็ก ๆ จะชอบทานขนมแล้วบางทีหกเลอะเทอะก็ได้ไอโรบอทนี่แหละค่ะมาช่วยทำความสะอาด โดยเฉพาะเวลาที่เราอยู่บ้านและต้องการความเป็นส่วนตัวเราก็ไม่ต้องกังวลว่าจะให้แม่บ้านต้องเข้ามาทำความสะอาด เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถทำความสะอาดได้ดี สำหรับ Roomba i7+ รู้สึกว่าฉลาดมาก และชอบรุ่นนี้ตรงที่มาพร้อมกับ Clean Base ที่สามารถเก็บฝุ่นได้เองเรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ และเหมาะกับตัวเองที่เป็นผู้หญิงสมัยใหม่มาก ๆ เลยค่ะ"

ส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ได้ให้ความเห็นว่า "ส่วนตัวแล้วได้ใช้หุ่นยนต์ของ iRobot มาหลายรุ่นคิดว่าเหมาะกับตัวเองที่เป็นคนทำงานไม่มีเวลาสำหรับทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเมื่อได้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาใช้ก็สามารถทำความสะอาดได้ดี และ Roomba i7+ ก็สามารถเดินไปที่แท่นกำจัดขยะอัจฉริยะและนำฝุ่นไปใส่ในถุงเก็บฝุ่นได้โดยที่มือไม่เลอะ เรียกว่าตอบโจทย์มากค่ะ"

ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง ไฮฟ์ซาลอน กล่าวว่า "ตอนแรกเริ่มใช้หุ่นยนต์ของไอโรบอทที่บ้านก่อนแล้วเห็นประสิทธิภาพการทำงานที่ดีมาก เลยขยายจากใช้ที่บ้านมาที่ร้านทำผมทั้ง 3 สาขา หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของไอโรบอทช่วยทุ่นแรงทีมงานได้เยอะมาก โดยเฉพาะวันที่ลูกค้าเยอะๆ เพราะเส้นผมมีอณูที่เล็กมาก กวาดด้วยไม้กวาดอย่างเดียวบางทีเก็บไม่หมด โดยเฉพาะเส้นผมที่ตัดเล็กๆ หรือข้อสั้นๆ"

สำหรับกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ iRobot Roomba i7+ ที่จัดขึ้นมีลูกค้าและผู้มีชื่อสียงอีกมากมาย อาทิ

เล็ก-กรกนก ยงสกุล ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ที่เดินทางมาร่วมงานเพื่อชมนิทรรศการที่นำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของไอโรบอท สำหรับผู้ที่สนใจ iRobot Roomba i7+ ราคา 53,900 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.irobotthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ