“กรรม” เพลงใหม่ “ป้าง” จี๊ดสุด โดนใจคนบาป วันเดียวแตะล้านวิว

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๕
ปล่อยมิวสิกวิดิโอเพลง "กรรม" ออกมายังไม่ครบ 24 ชั่วโมง แต่ยอดวิวก็พุ่งไปแตะ 1 ล้านวิวอย่างง่ายดาย กับเพลงบัลลาร์ดร็อกเจ็บๆในสไตล์ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ พี่ชายของค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส (genie records) ที่ทุกคนชื่นชอบ เพลงนี้ว่าด้วยเรื่องของกรรมที่เพื่อนพี่ป้างโดนมากับตัว ซึ่งในมิวสิกวิดิโอคุณจะคาดไม่ถึงเลยว่าคนใกล้ตัวนี่แหล่ะร้ายที่สุด

"เพลง "กรรม" เป็นเรื่องราวของเพื่อนพี่เอง เค้ามีเรื่องราวประมาณนี้ พี่รู้สึกว่าน่าสนใจก็เลยหยิบมาแต่งเป็นเพลงแล้วก็แต่งเติมเพิ่มเข้าไปนิดหน่อยให้กลมกลืน เหมือนเดิมครับพี่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงด้วยตัวเอง ในส่วนของดนตรี คือเป็นสไตล์พี่มาก เป็นบัลลาร์ดร็อก พี่ชอบเอาหลายๆฟอร์แมตของดนตรีมาผสมกัน ซึ่งถ้าถามว่าเพลงนี้ ฟังแล้วได้อะไร คือเวลาพี่ทำเพลงแบบนี้ พี่จะทิ้งให้เป็นปลายเปิดเอาไว้ ให้คนฟังเค้าคิดว่าเอ๊ะ! อันนี้คล้ายเรื่องของเราเลยนะ หรือพอได้ฟังแล้วเหมือนเค้ามีเพื่อนที่เจอเรื่องแบบนี้มาเหมือนกัน หรือถ้าใครจะฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งถึงธรรมะ พี่ก็แล้วแต่ได้เลย พี่จะไม่เจาะจงว่าคุณจะต้องรู้สึกไปด้านไหน ใครจะโฟกัสตรงไหนก็ได้เลย

มิวสิกวิดิโอเพลงนี้พี่นำเสนอเรื่องของพี่น้อง ส่วน พีช พัชร ภัททกวงศ์ ผู้กำกับ เค้านึกถึงบรรยากาศของวัด การอกหัก ก็เลยนำมารวมกันเป็นเรื่องของคู่พี่น้องผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่ง ซึ่งผู้หญิงเริ่มหมางเมิน และผู้ชายเค้าได้กลิ่นของการนอกใจเพราะว่าเค้าเคยทำอย่างนี้มาก่อน เค้าเลยรู้สึกได้ ผู้ชายคือนอกใจจากผู้หญิงคนพี่ไปหาผู้หญิงคนน้อง สุดท้ายแล้วผู้หญิงคนน้องก็นอกใจไปหาน้องชายตัวเอง ก็คือเป็นวงเวียนของกรรมครับ พี่ว่ากรรมมันเกิดทันทีเลยนะ ความไม่สบายใจจากสิ่งที่เราทำไม่ดี มันจะเกิดทันทีเลย มันไม่ต้องติดจรวด พระเอกรับบทโดย บุ๊ค ประเสริฐสุข เค้าต้องโกนผมจริงๆด้วย ทีมงานก็ไปเซ็ตถ่ายงานบวชกันที่วัดดวงแข แถวปทุมวันนี่เอง ส่วนนางเอกคนน้อง ชื่อ มิ้นท์ รัญชน์รวี ก็แสดงดีครับ ในส่วนของพี่แค่ถ่ายไลน์ซิ้งค์ธรรมดาในสตูดิโอโรงถ่ายพญานาค พี่ก็ขอฝากเพลง "กรรม" ครับ เพลงนี้พี่กลับมาจริงจัง เป็นการเล่าเรื่องคล้ายๆยุคเก่าของพี่ ชื่นชอบหรือไม่ชื่นชอบก็ฟี๊ดแบ็คให้พี่รู้นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4