อัดแน่นความสนุกอัลลิมิต…“ซน” Online Creator Hub ทาบ “เอกกี้” นั่งพิธีกร “Songแปลง 2 กวน THEME”

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
"ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยทีมงานเลือดใหม่ไฟแรงพร้อมมอบรอยยิ้มความสนุกให้กับแฟนๆ ในรูปแบบรายการเกมโชว์สุดกวน "Songแปลง 2 กวน THEME" เริ่มครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One 31 จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนำเพลงแปลง มาทำเป็นเกม พร้อมตั้งกฎกติกาการแปลงเพลงสุดฮา ท้าทายความสามารถผู้เข้าแข่งขันจากบรรดาแขกรับเชิญคนดัง โดยได้ "เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ" มาเพิ่มสีสันความสนุกสนานและเป็นผู้ตัดสิน ชี้ชะตาคนที่จะถูกลงโทษ ซึ่งรายการ "Songแปลง 2 กวน THEME"ครั้งนี้แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว เพราะเข้มข้นขึ้นคูณสองทุกEP และที่สำคัญในการแข่งขันทุกEP ผู้แพ้จะต้องถูกแปลงจากคนที่มีชื่อเสียงให้กลายเป็นคนหน้าเสีย!

"เอกกี้ เอกชัย" กล่าวว่า "มีความสุขมากที่ได้มาทำรายการ "Songแปลง 2 กวน THEME" อีกครั้ง ถือว่าเป็นรายการเกมโชว์เพลงที่ไม่ค่อยมีในปัจจุบัน ในรายการจะสอดแทรกความสนุก ให้ได้ฮากันท้องแข็ง และที่สำคัญแฟนๆ รายการจะได้เห็นไหวพริบของผู้เข้าแข่งขันมีทั้ง ดารา นักร้อง ชื่อดังมากมายตบเท้ามาร่วมสนุก ใครจะปล่อยไก่ โชว์สกิลเหนือชั้นมีหมด มารายการนี้ไม่มีแอ๊บแบ๊วทุกคนเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งในซีซั่นนี้ความพิเศษคือได้เติม Theme เข้ามาทุกตอน อาทิฯ "สัตว์โลกต้องไม่ตายฟรี / บริษัทเกลียดวันศุกร์" และเพิ่มกติกาในแต่ละตอนตามโจทย์ที่ได้มาประจำสัปดาห์ ที่สำคัญบทลงโทษก็จะโหดขึ้นด้วย อยากขอฝากให้ติดตามกัน เพราะ"Songแปลง 2 กวน THEME" จะสนุกมากกว่าเดิมเป็นสองเท่าแน่นอนครับ"

สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานจากการแปลงเพลงของเหล่าบรรดาคนดังที่เข้ามาร่วมแข่งขัน ได้ในรายการ "Songแปลง 2 กวน THEME" เริ่มครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.10 น. ทางช่อง One 31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้