“ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF” “หนุ่ม กิติกร” การันตีอลังการลุ้นตื่นเต้น เทียบ “มาสเตอร์เชฟฯ”

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๔
ออกมายืนยันและการันตีว่าโปรดักชั่นรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF จะยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย พร้อมย้ำว่าสนุกแบบครบรสของการเป็นรายการเรียลลิตี้อย่างแน่นอนซึ่งบิ๊กบอส "หนุ่ม" กิติกร เพ็ญโรจน์ แห่งบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า

"ตอนนี้ลงตัวหมดแล้วสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF หลังจากที่ทำรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย เป็นการแข่งขันของคนที่เป็นโฮมคุ๊กหรือคนทั่วไปที่มีใจรักการทำอาหารมาแข่งกัน แต่สำหรับ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF จะเป็นการแข่งขันของเชฟมืออาชีพจริงๆ เรื่องของความเข้มข้นการแข่งขันที่มีคนอยากรู้มากว่ามันจะยากขนานไหนหรือยากกว่ารายการ มาสเตอร์เชฟฯหรือเปล่า ขอบอกเลยว่ายากกว่าแน่นอน ซึ่งรวมไปถึงเรื่องของวัตถุดิบที่จะนำมาเป็นโจทย์เพื่อให้เชฟทั้ง 15 คนแข่ง จะมีความยากขึ้นเพราะทั้ง 15 คนคือเชฟมืออาชีพ ซึ่งแต่ละคนเป็นระดับเอ็กเซ็กคลูทีฟเชฟในโรงแรมหรือร้านดัง หรือเป็นอาจารย์สอนทำอาหารโรงเรียนที่มีชื่อเสียง การก้าวเข้ามาแข่งในรายการนี้มันจึงเป็นเหมือนการรวมคนเก่งๆมาเจอกัน ดังนั้นเรื่องของโจทย์ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF เป็นรายการเรียลลิตี้การแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพ ดังนั้นความสนุกความมันส์จากการแข่งขันรวมถึงเรื่องดราม่าจากการแข่งของเชฟทั้ง 15 คนจะเป็นอะไรที่ลุ้นตื่นเต้นไม่แพ้รายการ มาสเตอร์เชฟฯ หรืออาจจะลุ้นมันส์กว่าด้วยเพราะด้วยความที่แต่ละคนเป็นเชฟมืออาชีพโจทย์ในแต่ละสัปดาห์ก็จะต้องท้าทายมากกว่า ส่วนเรื่องของโปรดักชั่น ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF การลงทุนก็ไม่น้อยกว่ารายการ มาสเตอร์เชฟฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสตูดิโอที่สร้างใหม่อย่างยิ่งใหญ่ อุปกรณ์เครื่องครัวก็มีครบครัน และที่สำคัญเรื่องของวัตถุดิบที่จะนำมาเป็นโจทย์การแข่งแต่ละครั้งต้องมีหลากหลายไปจนถึงระดับพรีเมี่ยม ซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งรายการที่คนดูจะชอบและลุ้นไปกับการแข่งขันกับเชฟทั้ง 15 คนในแต่ละสัปดาห์ โดยจะเริ่มออกอากาศเทปแรกวันที่ 23 มิ.ย.62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน