โคมัตสึ นานะ เปลี่ยนลุค ! สะบัดบ๊อบเล่นกีตาร์ร้องเพลงเองใน Farewell Song นำเพลงประกอบฮิตติดชาร์ตขึ้นอันดับ 2 ทันที

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
โคมัตสึ นานะ และ คาโดวากิ มุกิได้เล่นกีตาร์และร้องเพลงร่วมกันในเพลงSayonara Kuchibiru เพลงนำจากภาพยนตร์เรื่องFarewell Song โดยทั้งสองได้ตั้งวงชื่อHaruLeoเหมือนในภาพยนตร์และออกซิงเกิ้ลร่วมกัน โดยหลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉายในญี่ปุ่น เพลง Sayonara Kuchibiru ก็ขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตเพลงทันที

Farewell Song เป็นเรื่องราวของฮารุ และ เรโอะ ที่ได้ร่วมกันฟอร์มวงดนตรีแนวอินดี้ชื่อ ฮารุเรโอะ แล้วก็เริ่มกลายเป็นวงที่โด่งดังขึ้นมา ทั้งสองตัดสินใจออกทัวร์แสดงคอนเสิร์ต ตอนนั้นเองก็ได้พบกับ ชิมะ อดีตโฮสต์เก่าที่มาขอสมัครเป็นผู้ช่วยวง ด้วยเหตุผลว่าเขาชอบเพลงที่ฮารุเป็นคนแต่ง ทั้งสามออกทัวร์ไปด้วยกัน พร้อมกับความรู้สึกบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นในหัวใจ ระหว่างที่วงมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ วันหนึ่ง ฮารุ และ เรโอะก็ตัดสินใจจะยุบวง ฮารุเรโอะ ออกทัวร์แสดงคอนเสิร์ตด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายที่ ฮาโกดาเตะ ฮอกไกโด พร้อมกับความรู้สึกแท้จริงที่ค่อยๆเปิดเผย

Farewell Song นำแสดงโดย โคมัตสึ นานะ(Tomorrow I Will Date With Yesterday You(2016)), คาโดวากิ มุกิ(Innocent Curse(2017)), นาริตะ เรียว (Code Blue The Movie(2018))

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้