หัวอกพ่อ “ลีโอพุฒ” เสียใจ!! ยอมทิ้งลูกสาวเพราะล้มละลาย

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
ห่างหายจากหน้าจอไปนานกลับมาอีกทีก็จัดหนักดราม่าชุดใหญ่สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ "ลีโอพุฒ" ใน LINE TV Originals ซีรีส์ "พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว" กับบทบาทคุณพ่อที่ทอดทิ้งลูกสาวสุดน่ารักให้กลายเป็นเด็กกำพร้าเพราะหวังว่าเธอจะได้มีชีวิตที่ดีมากกว่าอยู่กับพ่ออย่างเขาที่ล้มละลาย งานนี้ด้วยความที่ชีวิตจริงก็เป็นคุณพ่อที่รักลูกมากอยู่แล้วเป็นทุน พอเข้าฉากเลยอินจัดถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างสะเทือนไปถึงหัวใจเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่ไม่ควรพลาดในซีรีส์เรื่องนี้เลยจริงๆ กับตอนที่เปียโน ที่รับบทโดย น้องเค่ทเคท -แค็ทเธอรีน จันทรวิสูตร ไปแข่งขันเปียโน โดยมีครูยักษ์ ที่รับบทโดย เดวิด อัศวนนท์ และ พัสดุ ที่รับบทโดย น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช มาส่ง ขณะที่กำลังโชว์อยู่เปียนโนก็หวังลึกๆว่าพอของเธอจะมาดู แต่เธอก็ต้องผิดหวังเมื่อมองไปทางไหนก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของพ่อ ที่รับบทโดย ลีโอพุฒ แต่จริงๆแล้วเขามาแอบดูอยู่ห่างๆแล้วรีบจากไปเพราะไม่ต้องการให้เปียโนรู้ แต่งานนี้ไม่พ้นสายตาของพัสดุ และครูยักษ์ รีบเข้าไปพูดคุยกับพ่อของเปียโน เพื่อค้นหาความจริงในใจของเขา ตอนถ่ายทำฉากนี้ถือว่ากินใจสุดๆ เพราะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ของคนเป็นพ่อที่รักลูกมากแต่มีความจำเป็นที่ต้องทิ้งลูกไปทั้งๆที่ก็ไม่ได้อยากทำ โดยที่คิดเอาเองว่าลูกจะมีชีวิตที่ดีกว่าหากได้อยู่กับคนที่มีความพร้อมที่จะดูแลเขาได้มากกว่าตัวเอง โดยไม่เคยถามความรู้สึกของเด็กเลย ซึ่งฝีมือการแสดงที่ลีโอพุฒจัดให้เรียกว่าใส่เต็มไม่มียั้งอย่างถึงอารมณ์ อินเข้าไปทุกคำพูดในบท พร้อมกับการรับส่งบทกกับเดวิด และ น้องมากิ ที่ทุกคนตั้งใจกับบท เข้าขากันมากในการโต้ตอบ จนทำน้ำตาแตกสะเทือนอารมณ์ไปตามๆกัน แล้วงานนี้เรื่องราวจะป็นอย่างไรต่อไปเด็กๆจะได้มีครอบครัวที่อบอุ่นอย่างที่หวังไว้หรือไม่ คงต้องติดตามเอาใจช่วยกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ