คริสเตน สจ๊วร์ต นำ JT LeRoy แซ่บ ลวง โลก ภาพยนตร์ LGBTQ ต้อนรับเดือน เดือน 'Pride Month’ ตีแผ่เรื่องจริงสุดฉาวในมุมที่โลกไม่เคยรู้

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
JT LeRoy แซ่บ ลวง โลก สร้างจากเรื่องจริงสุดอื้อฉาวของวงการหนังสือในสหรัฐเมื่อปี 2006 โดย ผู้กำกับ King Cobra (2016) ช่วงปลายยุค 1990s จนถึงกลาง 2000s หนึ่งในนักเขียนนิยายที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ คือ เจที ลีรอย หรือ เจเรอไมอาห์ เทอร์มิเนเตอร์ ลีรอย (Jeremiah Terminator LeRoy) ผู้เขียนนิยายกึ่งอัตชีวประวัติเรื่อง Sarah เล่าเรื่องเด็กวัยรุ่น LGBTQ ติดยาที่น่าสงสารซึ่งมีแม่เป็นโสเภณี แต่บังเอิญว่าหนังสือเกิดดังขึ้นมาและถูกซื้อสิทธิ์ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ แต่ เจที ลีรอย นักเขียนขวัญใจชาว LGBTQ ไม่มีตัวตนอยู่จริง แต่เป็นร่างอวตารที่ ลอร่า อัลเบิร์ต ผู้แต่ง Sarah สร้างขึ้น เธอจึงต้องพึ่งซาวันนาห์ สนูป (คริสเตน สจ๊วร์ต) น้องสาวของแฟนหนุ่มมารับหน้าเป็นเจที ลีรอย เพราะดูแล้วมีภาพที่ตรงกับลักษณะที่เธอแอบอ้างมากกว่า สนูป สวมบทบาทนี้จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ออกงานต่างๆ กลายเป็นข่าวใหญ่โต จากสิ่งที่เริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน ทั้งคู่หารู้ไม่เลยว่า มันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการวรรณกรรม

คริสเตน สจ๊วตเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการแสดงเป็น ซาวานน่าห์ นูป หรือ เจที ลีรอย เพราะ เธอเติบโต มาจาก การเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก และโด่งดังไปทั่วโลก กับการเสดงแฟรนไชส์แวมไพร์สุดโรแมนติกอย่าง Twilight เคยตกเป็นเป้าสายตาของประชาชนในการจับตาเรื่องความรักกับ โรเบิร์ต แพททินสัน กลายเป็นข่าวฉาวในการเป็นมือที่สาม ของชีวิตครอบครัวของผู้กำกับ โรเบิร์ต แซนเดอร์ส แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นมาได้เธอรับงานที่หลากหลายและกลายเป็นนักแสดง ที่ได้รับการยอมรับทางด้าน ฝีมือ เธอได้รางวัล Cesar Awards สาขานักแสดงสมทบ หญิงยอดเยี่ยม จากการแสดงในเรื่อง Clouds of Sils Maria และเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าเป็นว่าเป็นเลสเบี้ยนในปี 2017 และหลังจากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป สจ๊วต กลายมาเป็น ไอคอนของเหล่า LGBTQ และผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest