อดีตหลอน “อัด อวัช” ผมเคยฆ่าคน!!

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
เมื่ออดีตวัยเด็กอันขมขื่นตามหลอกหลอน งานนี้ "อัด-อวัช รัตนปิณฑะ" ที่รับบท สิง ใน LINE TV Originals ซีรีส์ "พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว" ถึงกับคุมสติไม่อยู่ สารภาพสาเหตุที่กลายเป็นคนไม่พูดจนเหมือนเป็นใบ้ ว่าเขาเคยเป็นฆาตกรฆ่าคนตาย ก่อนจะมาพบเรื่องสะเทือนใจซ้ำเข้าไปอีกว่าแม่กำลังป่วยหนักแล้วพูดความจริงบางอย่างที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน ที่ถึงกับทำให้เขาคลุ้มคลั่งระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างน่าสงสารจับใจ

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นตอนที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของ อัด อวัช ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานยากมากสำหรับบทบาทนี้ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่เดินทางมาถึงการเฉลยปมชีวิตของสิง ที่เข้มข้นสุดๆ กับการเติบโตจากการใช้ความรุนแรงในครอบครัว จนทำให้ตัวเองเข้าใจว่าสิงคือฆาตกรฆ่าพ่อตัวเองตาย แล้วแม่ก็ให้เขาหนีไปโดยไม่ต้องพูดอะไรกับใครเพื่อไม่ให้ถูกตำรวจจับ แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขากลับมาพบกับแม่ที่กำลังป่วยหนักอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ของแม่กลับทำให้เขาได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่ทำให้รับไม่ได้ถึงขั้นสติหลุดระเบิดอารมณ์ออกมาเหมือนคนบ้าเลยทีเดียว ตอนถ่ายทำ อัด อวัช ตั้งใจทำสมาธิก่อนเข้าฉากเป็นอย่างมาก เพราะตัวละครตัวนี้มีความซับซ้อนทางอารมณ์ค่อนข้างลึกซึ้ง ประกอบกับฉากนี้เป็นการปลดปล่อยอารมณ์ที่อัดอั้นมาทั้งหมดตั้งแต่ต้นเรื่องของเขา ยิ่งทำให้ทวีคูณความยากทางการแสดงเข้าไปอีก แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง อัด อวัช ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆสามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างถึงบทบาท และทำให้เชื่อว่าเขาเจ็บปวดมากกับความจริงที่พึ่งได้รับ ถึงขนาดที่น้องมากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช ที่รับบท พัสดุ ซึ่งเข้าฉากร่วมด้วยเพื่อเข้าไปปลอบใจ พอถ่ายเสร็จยังบอกว่า "ตอนแรกหนูตกใจกลัวมาก เพราะพี่เขาร้องไห้เสียงดังมาก แต่พี่เขาก็น่าสงสารจัง จนหนูอยากร้องไห้ตามเลยค่ะ" ด้านอัด อวัช ก็เผยว่า "จบฉากนี้แทบหมดแรงเลยครับ ทุ่มสุดตัวจริง งัดความรู้ความสามารถทางการแสดงทั้งหมดที่ผมมีออกมาใช้ทั้งหมด มันอินมาก เพราะตัวบทสิงเขาน่าสงสารจริงๆ ไม่คิดว่าคนๆนึงจะสามารถรับแรงกดดันในชีวิตขนาดนี้ได้ยังไง ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ ผมเต็มที่จริงๆ ยากมากๆ" งานนี้คงต้องติดตามเอาใจช่วยอัด อวัช ว่าความจริงที่แม่บอกเขาคืออะไร แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ในวันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง