“ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ตัวแทนรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ปี 2562 นำทีมศิลปินแกรมมี่ ชวนคนรุ่นใหม่ “จัสท์เซย์โน”

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกเป็นตัวแทนรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2562 โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) กระทรวงยุติธรรม ในฐานะหน่วยงานกลางในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2562 ภายใต้คำขวัญ

"มุ่งมั่น แก้ไข ขจัดภัยยาเสพติด" เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงปัญหายาเสพติดและเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกพื้นที่

ในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลกประจำปี 2562 ในวันที่ 26 มิถุนายน นี้ เหล่าศิลปินแกรมมี่ ได้แก่ เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง, วง ฮาย-ยู (HI-U) และวง เยสเซอร์เดย์ (Yes'sir Days) ได้ร่วมรณรงค์สานต่อโครงการจัสท์เซย์โน (ยาเสพติดต้องไม่คำเดียว) ด้วยการสวมเสื้อ "จัสท์เซย์โน" พร้อมชวนน้องๆนักเรียนทำสัญลักษณ์โครงการฯ ในฐานะศิลปินจัสท์เซย์โน เพื่อรณรงค์ให้คนไทยรู้จักการปฏิเสธ ไม่ซื้อ

ไม่ขาย ไม่ลองยาเสพติด ซึ่งทางบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุน และได้ร่วมรณรงค์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี เปิดเผยว่า

"รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากครับ ที่ได้รับเลือกจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ให้เป็นตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ รณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้ ผมอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ เพราะเวลาเป็นสิ่งเดียวที่ไม่สามารถย้อนกลับมาได้ การให้ความสำคัญกับเวลา ณ วินาทีตรงนั้นจึงสำคัญมาก การที่เราเผลอทำอะไรไปโดยที่ไม่ได้คิด เช่น การเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว มันอาจเปลี่ยนชีวิตหลังจากนั้นของเราไปตลอดชีวิต ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผมอยากให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหา และให้ความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากสังคม โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด ผ่านสายด่วน 1386 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ"

เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า

"รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ขอฝากถึงวัยรุ่นยุคใหม่ หรือใครที่รู้ตัวว่ามีความเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด อยากให้ถอยห่างออกมา เพราะสิ่งเสพติดไม่เคยช่วยให้ชีวิตใครได้ดีเลย เสียทั้งเงิน ทั้งสุขภาพ และอนาคต มาร่วมสร้างค่านิยมใหม่ กำจัดสิ่งเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทยกันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry