วู้ดดี้ วุฒิธร สุดปลื้ม กระแสตอบรับดีเกินคาด คนไทยสายฟิตแห่เข้าร่วมงาน Fitfest 2019 เนืองแน่น กว่า 80,000 คน!

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๓
นับว่ากระแสดีตั้งแต่เปิดตัวงานเลย สำหรับ Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด ที่เพิ่งจบไปเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ทำเอาหัวเรือใหญ่ตัวพ่อสายฟิตอย่าง วู้ดดี้ – วุฒิธร สุดปลื้ม เพราะคนไทยสายฟิตแห่เข้าร่วมคลาสออกกำลังกายกันอย่างเนืองแน่นกว่า 80,000 คน จนแน่นเต็มทั้งพื้นที่ ก็เล่นจัดหนักจัดเต็มด้วยไฮไลท์คลาสสุดมันส์ถึง 45 คลาส โดยมีเหล่าสายฟิตแห่เข้าคลาสร่วม 2,000 คน!! ทั้งยังได้บรรดาคนดัง เซเลบ ดาราสายฟิต ตบเท้าเข้าร่วมนำคลาสระเบิดความฟิตกันอีกด้วย เรียกได้ว่าบางคลาสเต็มนับตั้งแต่เปิดให้เข้าลงทะเบียนจับจองพื้นที่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเวที Dance Marathon ครั้งแรกในเมืองไทย!! ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากจากเหล่าบลิ้งค์ไทย รวมไปถึงดาราคนดังที่แห่เข้าร่วมประลองสเต็ปเท้าไฟกันในเพลง "Kill This Love" ทั้ง ดีเจมะตูม, เบเบ้ ธันย์ชนก, นัท มีเรีย, โอ อนุชิต, จ๋า ยศสินี, น้องมะลิและแม่โบว์ แวนด้า, น้องบีน่าและแม่นานา, น้องบีลีฟ, เบียร์ เดอะวอยซ์, เชอรีน ณัฐจารี, เซย่าและมิย่า ลูกสาวคนสวยของพีท ทองเจือ และอีกมากมายที่ต่างมาร่วมประชัน ไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาเวทีไฟลุกโชนกันเลย! หรือจะเป็น Fitness Concert ซิกเนเจอร์ไฮไลท์สุดมันส์ของ Fitfest ที่แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยมาร่วมคลาสกัน ที่ปีนี้ได้เจ้าแม่สายฟิตสุดฮอตมาร่วมนำคลาสอย่างสาวเบเบ้ ธันย์ชนก ด้วยคลาส Burn by Bebe ที่สายฟิตต่างมาร่วมกันเบิร์นไปสุดพลังพร้อมกับสาวเบเบ้ และอีกคลาสที่เรียกเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อยสำหรับ FUN Factory Zumba Special Class คลาสซุมบ้าสุดมันส์ โดยครูหนุ่ม ยอดชาย ที่ควงแขนมาพร้อมกับสาวกิ๊ก สุวัจนี เรียกได้ว่าร้อนแรงไปกับดนตรีมันส์ๆ เต้นประชันกันไฟลุก แบบไม่มีเหนื่อยกันเลย! ด้านสาวกาละแมร์ พัชรศรี ก็นำคลาส FIT with Kalamare แบบฉบับฟิตๆกันสนุกๆ แบบไม่มีเบื่อ และอีกหนึ่งสาวที่มาร่วมเปิดคลาสแรกในชีวิตอย่าง ก้อย - รัชวิน ที่ได้มาแชร์เทคนิคสำหรับคนชอบวิ่งโดยเฉพาะ ถึงแม้จะเพิ่งมาครั้งแรก แต่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับแฟนๆสายวิ่ง ทำเอาก้อย รัชวิน ติดใจเตรียมหาเวลาว่างจัดคลาสให้แฟนๆได้เข้าร่วมกันอีกแน่นอน! เสริมด้วย ป๊อป อารียา เจ้าแม่โยคะที่มีแฟนคลับมารอคอยเข้าร่วมไม่แพ้คลาสอื่น ที่มาคลายเส้น ยืดกล้ามเนื้อแบบสนุกๆไปด้วยกัน ด้านผู้จัดงาน วู้ดดี้ - วุฒิธร ก็ไม่น้อยหน้า ขอผันตัวมานำคลาสกันบ้าง ประเดิมคลาสแรกในชีวิตที่ให้ทุกคนมาเบิร์นให้สุด แล้วหยุดที่จักรยาน! กับ RHYTHM CYCLING : A WORLD WITH DAN & WOODY ที่ได้จับมือร่วมกับ แดน - แดเนียล อีสท์วู้ด จาก Absolute Cycle มาปลุกพลังปั่น ระเบิดความมันส์ ไปกับจังหวะแดนซ์ บีทสนุกๆ เบิร์นแครอลี่กันให้สุดๆ โดยมีเหล่าดาราเซเลบสายฟิตตบเท้าเข้าร่วมคลาสอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ท็อป ณัฐเศรษฐ์, เบเบ้ ธันย์ชนก, ซินดี้ สิรินยา, กันย์ เปล่งพานิช, แป้ง อรจิรา, คิด เบญจรงคกุล ฯลฯ และอีกมากมาย ทั้งยังได้จัดคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดในไทย Thailand's Biggest Rhythm Cycling Class พร้อมขนจักรยานมาเรียงรายถึง 100 คัน! ทำเอาลานเซ็นทรัลเวิลด์สั่นสะเทือนไปด้วยความมันส์แบบจัดเต็ม

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่กระแสแรง ตอบโจทย์สายฟิต อย่างการแข่งขันสุดมันส์กับสนามประลองความแข็งแกร่งของเหล่ายอดมนุษย์สายฟิตTHAILAND KOHTFIT(โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 ที่ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit ปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรกขึ้นภายในงาน ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดรับสมัคร มีสายฟิตแห่เข้าร่วมแข่งขันกันเนืองแน่น ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติบินตรงมาร่วมงานโดยเฉพาะ แม้กระทั่งคนดัง เซเลบก็เข้าร่วมทดสอบความฟิตด้วย ทั้ง บี๋ อริยะ, ลูกเกด จิรดา ฯลฯ ทำเอากรรมการตัดสินหนักใจกันจริงๆ เพราะแต่ละคนต่างฟิตร่างมาเต็มที่ แข่งขันกันอย่างดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร จนในที่สุดได้ผู้ชนะคว้าเงินรางวัล 50,000 บาทไปครอง ได้แก่ ประเภททีมสมัครเล่น (Scaled) ทีม Projectfit Chiang Rai และประเภททีมมืออาชีพ (RX) ได้แก่ทีม Paradise Livin

สำหรับสายบุญที่ร่างอาจจะไม่ฟิต แต่ใจฟิต ฝั่งพี่ตูน อาทิวราห์ นำทีมก้าวคนละก้าว ได้มาเปิดบูทให้ร่วมวิ่งไปพร้อมๆกับพี่ตูน ทั้งยังได้จำหน่ายเสื้อวิ่งที่ระลึกงานก้าวภาคอีสานเป็นที่แรก กับเสื้อวิ่ง 3 ลายพิเศษ ได้แก่ เสื้อวิ่งลายต้นไม้, เสื้อวิ่งลายจิ๊กซอว์ และ เสื้อยืดลายเป็ด "จ๊วดๆ รัน 2019" ที่ออกแบบโดยพี่โน้ส อุดม โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่ 8 โรงพยาบาลชุมชนภาคอีสาน โดยตูน - อาทิวราห์ ยังได้เชิญชวนคนไทยมาร่วมวิ่งเส้นทางภาคอีสาน ในจังหวัดขอนแก่นไปด้วยกันอีกด้วย!

นับว่างาน Fitfest ครั้งนี้ได้ปลุกกระแส สร้างปรากฏการณ์ให้คนไทยได้หันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ อย่างเห็นได้ชัดจากที่คนร่วมงานอย่างถล่มทลายตลอด 4 วันเต็มที่จัดงาน เห็นทีว่าครั้งหน้า วู้ดดี้ - วุฒิธร ผู้นำสายฟิต คงเตรียมขนไฮไลท์มันส์ๆมาให้คนไทยได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน!

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00