“แอน – ป้าตือ”แชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ ในงานเปิดตัว “Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival”

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยม แถมเชี่ยวชาญทั้งเรื่องแฟชั่นสุขภาพ และการนอนจริงๆ สำหรับ "แอน ทองประสม" ที่ล่าสุดควงแขนคุณป้าสุดเลิฟ "ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช" ออแกไนเซอร์มือทอง บอกเล่าประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ ภายในงานเปิดตัว "Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival" (นิชิกาวะ แอร์ แอท โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) โดยมี 2 ผู้บริหาร คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้จัดการทั่วไป บัญชีและการเงิน บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และ มร.มาซาฮิโกะ ทาเคอุจิ ผู้อำนวยการ นิชิกาวะ คอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง และ ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช มาร่วม Exclusive Talk เกี่ยวกับประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ โดย แอน เป็นตัวแทนเล่าว่า ส่วนตัวเป็นคนทำงานค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าแทบจะทุกวัน มีสิ่งให้ต้องทำเยอะ ดังนั้นสิ่งที่เราต้องให้กับตัวเอง คือ การพักผ่อน ซึ่งการพักผ่อนของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป แต่สำหรับแอน จะอาศัยการนอน ซึ่งส่วนตัวเคยได้ศึกษาว่าการนอนอย่างมีคุณภาพของเรา ต้องหลับลึก โดยไม่มีแสงรบกวน ไม่เอาโทรศัพท์วางไว้ใกล้ตัว ก็จะพยายามทำอยู่ทุกๆ คืน แต่อีกทางเราต้องมีตัวช่วยให้เรา มีคุณภาพการนอนที่ดี อย่างถ้ามีนวัตกรรมใหม่ๆ ก็จะสนใจอยู่เสมอนะคะ เพราะรู้มาว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรองรับสรีระของเราให้อยู่ใน "ท่านอนที่เหมือนท่ายืน" ทำให้ลำตัวเราไม่โค้งเวลานอน และ Customize หมอนที่ใช้นอนเพื่อให้ตอบโจทย์ศีรษะเรามากที่สุด ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่ ซึ่งก็น่าสนใจมากทีเดียว"

ส่วน ป้าตือ เล่าว่า "ได้รู้จักและทดลองใช้หมอนจาก นิชิกาวะ แอร์ มาแล้วรู้สึกว่าดีมาก เพราะเป็นแบรนด์เครื่องนอนที่เริ่มต้นในปี 1566 หรือกว่า 453 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน รู้สึกได้ว่าช่วยลดการกดทับจากการนอนเป็นเวลานาน ด้วยเทคโนโลยี 1,860 ปุ่มของที่นอน ปกติป้าจะชอบพกหมอนเวลาเดินทาง เพราะเป็นคนติดหมอน ก็รู้สึกว่าอุ่นใจและทำให้เราทำงานในทุกๆ วันได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น"

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ที่นอนคุณภาพ "Nishikawa AiR" (นิชิกาวะ แอร์) สามารถสอบถามรายละเอียดหรือทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่ ชั้น 4 สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม หรือทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ Nishikawa AiR Thailand หรือโทร.086-881-6693

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00