โย่ง-อารมแชร์ อัพเดทไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 ในงานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๑
เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับแคมเปญ WIKO EXCLUSIVE MOVIE DAY 2019 ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป วีโก สมาร์ทโฟน โดย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง-อาร์มแชร์ ร่วมแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ยุคที่โทรศัพท์มือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน พร้อมโชว์เสียงหล่อ นุ่มจากบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านประทับใจ นอกจากนั้นภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร และเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์, วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ, นาขวัญ รายนานนท์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์, ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา และ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล ร่วมแสดงความยินดี

ด้าน โย่ง-อาร์มแชร์ ที่มาร่วมงานได้แชร์ไลฟ์สไตล์การใช้งานสมาร์ทโฟนยุค 4.0 รวมทั้งอัพเดทผลงาน ว่า "เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับว่าโลกหมุนเร็ว มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วไปหมด โทรศัพท์มือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมาก จนกลายเป็นปัจจัยที่ 5ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำธุรกรรมส่วนตัว, การอัพเดทข่าวสาร หรือกระทั่งการสั่งอาหารมาทานที่บ้าน เรียกว่าเราทำกิจกรรมส่วนตัวผ่านโทรศัพท์มือถือ เป็นส่วนใหญ่ และอีกอย่างที่เพิ่มเข้ามาคือ โซเชี่ยลมีเดีย แชะ แชร์ พูดคุยกับเพื่อน การสื่อสารผ่านโลกดิจิทัลทำให้โลกกว้างๆแคบลงและสะดวกสบายขึ้นครับ สำหรับผมเป็นคนชอบดูหนังมาก ฉะนั้นกิจกรรมอีกอย่างที่ผมจะต้องทำผ่านโทรศัพท์มือถือ คือ การเช็ครอบ และจองตั๋วหนังผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งสะดวก และง่ายมากทำให้เวลาไปดูหนังเราก็เดินเข้าดูหนังได้เลยครับ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งรอซื้อตั๋ว ต้องขอบคุณเทคโนโลยีที่ช่วยเข้ามาจัดการชีวิตผมให้ง่ายขึ้น ทำให้มีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับ" ท้ายนี้หนุ่มโย่งขออัพเดท และฝากติดตามผลงาน"วงอาร์มแชร์ กำลังจะมีอัลบั้มใหม่เร็วๆนี้ครับ ซึ่งตอนนี้ทำเสร็จเรียบร้อยเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว รับรองว่าแฟนๆอาร์มแชร์ทุกคนที่กำลังรอฟังผลงานพวกเราอดใจรออีกไม่นานครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ
๐๙:๐๙ ลิ้มลองรสชาติแห่งฤดูกาล เมนูจานเด็ดประจำเดือนที่ห้องอาหารเพลท
๐๘:๓๒ สดชื่นครั้นชี่ PEARLY TEA จัดให้ กับเมนูน้องใหม่ PEARLY TEA X Ovaltine
๐๘:๑๒ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น กราโนล่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ซื้อ 2 ได้ถึง 3
๐๘:๑๙ นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ