มาริโอ้ เมาเร่อ เกาะติดขอบสนามชมการแข่งม้ “รอยัล แอสคอต” สุดอลังการ ณ เมืองผู้ดีอังกฤษ

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ต้อนรับแขกคนพิเศษ มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในฐานะเฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย เข้าร่วมชมการแข่งขันขี่ม้า รอยัล แอสคอต (Royal Ascot) ณ เมืองแอสคอต ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของมณฑลบาร์กเชอร์ (Berkshire) ประเทศอังกฤษ โดยลองจินส์มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับงานรอยัล แอสคอต ในฐานะพาร์ทเนอร์และผู้จับเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปีค.ศ. 2007 รวมถึงปีล่าสุดนี้

งานนี้นักแสดงหนุ่ม มาริโอ้ แขกคนพิเศษของลองจินส์ จัดเต็มมาในชุดสูททักซิโด้ และสวมหมวกทรงสูง สมเกียรติกับการมาเยือนเมืองผู้ดีอังกฤษในครั้งนี้ พร้อมสวมนาฬิกาหรูบนข้อมือ นั่นคือลองจินส์ รุ่น Record Collection ที่มีความสง่างามไร้กาลเวลาเข้ากับความเป็นเลิศที่ยากจะหาใครเทียบ ด้วยความเที่ยงตรงและความแม่นยำสูงสุด นาฬิกาในคอลเลกชั่นนี้จึงผ่านการรับรองมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ "โครโนมิเตอร์" โดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ หรือ COSC โดยเรือนที่หนุ่มโอ้สวมมีตัวเรือนสตีลขนาด 40 มม. พื้นหน้าปัดสีเงินซันเรย์ และสายรัดข้อมือหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับลุคหล่อสไตล์เจนเทิลแมนได้อย่างลงตัว

สำหรับงานรอยัล แอสคอต ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1711 โดยสมเด็จพระราชินีแอนน์ ถือเป็นงานการแข่งขันขี่ม้าที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติที่สุด รวมถึงมีประเพณีสืบทอดยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์อังกฤษ และเป็นงานสังคมที่เหล่าราชวงศ์ เชื้อพระวงศ์ และชนชั้นสูงของอังกฤษจะมาเข้าร่วมชมการแข่งม้าและพบปะสังสรรค์กันทุกปี โดยภายในงานแขกทุกคนจะต้องแต่งกายหรูหราตามธรรมเนียมอังกฤษ นับเป็นสีสันหลักอย่างหนึ่งของงานที่เราจะได้ชมแฟชั่นเครื่องแต่งกายและหมวก (Headpiece) ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานหนุ่มโอ้ยังได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกอย่าง จอร์เจีย ฟาวเลอร์ (Georgia Fowler) นางแบบ, ฟลอร์รี โธมัส (Florrie Thomas) สไตลิสต์และบรรณาธิการแฟชั่น และ จอร์แดน บังเกอร์ (Jordan Bunker) แฟชั่นบล็อกเกอร์จากอังกฤษ ที่ต่างก็ได้รับเชิญมาเป็นแขกอันทรงเกียรติของลองจินส์ด้วยเช่นกัน

ร่วมสัมผัสความเที่ยงตรงและแม่นยำระดับสูงสุดของนาฬิกา Longines Record Collection ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ได้ที่ www.facebook.com/LonginesThailand

#LonginesThailand #Longines #RoyalAscot #EleganceisanAttitude

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital