เปิดตัว “ลิงรมย์” ศิลปินเบอร์สองจากโปรเจกต์ “genie new folder” ทุ่มหมดใจให้ซิงเกิ้ลแรก “ฉันยืนอยู่ตรงนี้”

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
ถึงคิวของวง ลิงรมย์ (LingRom) ศิลปินเบอร์สองจากโปรเจกต์ genie new folder (จีนี่ นิว โฟลเดอร์) ของค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่มีซิงเกิ้ลแรกเพลง "ฉันยืนอยู่ตรงนี้" มาแนะนำตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักฝีไม้ลายมือกัน ซึ่ง 5 สมาชิกวง พีท - วิชญ์พล อ่อนประไพ(ร้องนำ) , โอโซน - สรวิชญ์ ปางคำ(กีต้าร์) , ตะวัน - ภูตะวัน กลัดใบไม้(เบส) , เติ้ล - ศิรเวธน์ ศรีพฤกษชาติ(คีย์บอร์ด) , ไวน์ - เนติ ศรีสงคราม(กลอง) มาเล่าประสบการณ์ทำซิงเกิ้ลครั้งแรกให้ฟังว่า

"จุดเริ่มต้นของการรวมวง เริ่มจาก พีท และ ตะวัน ที่รู้จักกันมาก่อน พอ ม.4 โอโซน , เติ้ล , ไวน์ ค่อยมารวมวงกัน ตั้งใจรับเล่นดนตรีตามงานโรงเรียนและก็มีไปแข่งบ้างสนุก ๆ จากนั้นก็มาประกวดฮอตเวฟฯ จริง ๆ พวกเราไม่ได้หวังจะเข้ารอบเพราะไม่ได้มั่นใจว่าวงเราเล่นดี ตั้งใจจะไปรับประสบการณ์มากกว่า แต่พอแข่งแล้วเข้ารอบไปเรื่อย ๆ จนรอบลึก ๆ กรรมการบอกว่าโชว์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ทำให้พวกเรามาปรึกษากันจนถึงขั้นโต้เถียงเลย แต่กลายเป็นข้อดีเพราะถ้าไม่มีวันนั้นคงไม่ทำให้เราพัฒนา หลังจากนั้น พีท ก็ได้รับสายจาก พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ให้มาร่วมในโปรเจกต์ จีนี่ นิว โฟลเดอร์ ตอน พีท เปิดแชทให้เพื่อนดู โห..โคตรเท่เลยได้คุยกับ พี่อ๊อฟ ด้วย พวกเราดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์นี้ เป้าหมายของวงคืออยากทำเพลงที่นักดนตรีฟังแล้ว เออ วงนี้มีอะไรนะ และอยากให้แฟนเพลงฟังแล้วมีความสุขครับ

สำหรับซิงเกิ้ลแรกของพวกเรามีชื่อว่า "ฉันยืนอยู่ตรงนี้" นำเสนอในสไตล์โมเดิร์นป๊อป โดยแอบเอาเรื่องราวของ พีท ไปให้ วฐา อุ่นอัมพร รุ่นน้องที่โรงเรียนช่วยเขียนให้ เรื่องคือเพื่อนสาวคนสนิทของ พีท จะไปเรียนต่างประเทศ พีท สนับสนุนให้เธอได้ทำตามฝันส่วนตัวเองก็ได้แต่รอ พีท ใช้เวลาอัดร้องไป 2 ชั่วโมง ส่วนโอโซน อัดกีตาร์โปร่งอย่างเดียวก็ 5 ชั่วโมงกว่าแล้วยังไม่รวมกีตาร์ไฟฟ้า คือเกร็งมาก กดดันกันทุกคน แต่พี่อ๊อฟ ก็ช่วยทำให้พวกเราผ่อนคลาย ซึ่งพอเพลงออกมาแล้วภูมิใจครับ ก็รอฟีดแบ็คว่าคนฟังจะชอบมั้ย วันที่ถ่ายมิวสิกวิดิโอพวกเราก็อยู่ดูพี่ ๆ เค้าทำงาน ดูทุกฉากเลย เป็นมิวสิกวิดิโอตัวแรก รู้สึกปลื้มครับ เรื่องคือ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เป็นพระเอกจะโดนเพื่อนรังแกตลอดเพราะมีปมด้อย จน คลอดีน - อทิตยา เครก ซึ่งก็ถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดเพราะนางเอกมีตัวสีฟ้า มาช่วยและกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่วันหนึ่งนางเอกต้องกลับดาวครับ กำกับโดย พี่เอิร์ธ - วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล อยากฝากให้ทุกคนลองชมกันนะครับ ออกอากาศแล้วทางยูทูป genierock พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันเต็มที่ ฝากเชียร์เพลง "ฉันยืนอยู่ตรงนี้" ด้วยนะครับ ติดตามข่าวสารของวงได้ที่ facebook, instagram, twitter: LingRom band และ genie new folder"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้