เปิดตัว 5 ศิลปินสุดฮอตจากเอเชีย ร่วมวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ "Vote and Greet" พร้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ รับชมได้ทั่วโลก

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
แถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "Vote and Greet" วาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ และงานแฟนมีตติ้ง ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ จัดโดย ชนัฎพลัส กรุ๊ป จำกัด (CN Plus) ภายใต้คอนเซปต์ "ความรัก, ความสนุกสนาน, ความผูกพัน" ที่มีร่วมกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ และถือเป็นการสร้างความสุข ความประทับใจ ที่มีให้กับบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ให้ได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน ผ่านความสามารถด้านการร้องเพลง และการแสดงที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษ จาก 5 ศิลปินสุดฮอตของเอเชีย ได้แก่ อ๋อม- อรรคพันธ์ นะมาตร์, ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา และ พิชญ์- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล สามนักร้องนักแสดงจากประเทศไทย ร่วมกับ "Joyce Chu" นักร้องนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย และหนุ่มหล่อ หน้าหวาน ชาวแดนมังกร "Kong Shu หรือ "Kee" จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ Classy Records เป็นผู้ดูแลการผลิต และยังสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับงานในครั้งนี้ มากถึง 15 เพลงด้วยกัน ยังได้รับเกียรติจาก "BU Theatre Company" (คณะละครมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ผู้เชี่ยวชาญคณะละครมาตรฐานระดับสากล มาเป็นผู้ออกแบบโชว์การแสดงทั้งหมดบนเวที มีทั้งการร้อง การเต้น กลมกลืนไปกับการแสดง นานเกือบ 2 ชั่วโมงอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียงยิ่งใหญ่ตระการตา โดยให้แฟนคลับและผู้ชมทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการโหวตและเชียร์นักร้องนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย งานนี้ชมการแสดงสดพร้อมกันทั่วโลก แบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน โดยวาไรตี้โชว์ "Vote and Greet" จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 18.30 เป็นต้นไป ณ M Theater หรือ โรงละครกรุงเทพ (ถนนเพชรบุรีตัดใหม่)

เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2562 (จำนวนจำกัด) และบัตรรับชมการถ่ายทอดสด สามารถเข้าไปจับจองได้ผ่านทาง www.voteandgreet.cn (SUB CHINA) www.liveloom.com (SUB ENG) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VoteandGreetOfficial

เกี่ยวกับศิลปิน

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์

หนุ่มหล่อ หมาดเข้ม สุดฮอต อรรคพันธ์ นะมาตร์ หรือ อ๋อม นักแสดงชาวไทย ที่ได้สร้างผลงานการแสดงทั้งหนังภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ ละครเวที และการร้องเพลงประกอบละครอย่างมากมาย เขาได้สร้างชื่อเสียงจากละครเรื่อง "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย

ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาได้นำ 3 เพลงสุดพิเศษจาก (คู่กันแล้ว / เฝ้ารอแต่เธอ / ทิ้งไว้ข้างหลัง) ที่ได้นำมาเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด มาร้องผสมผสานไปกับการฉายภาพยนตร์นิยายไทยที่แสดงถึงเรื่องราวของความรักต่างภพ ระหว่างอดีตและปัจจุบัน จึงถือเป็นการแสดงโชว์สุดพิเศษของเขาในครั้งนี้

Joyce Chu

Joyce Chu นักร้องและนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย ที่โดนใจคนทั่วทั้งเอเชียกับความน่ารัก สดใส และความสามารถมากมายของเธอทั้งการแต่งเพลง ร้องเพลง และการเล่นอูคูเลเล่ที่โด่งดังไปทั่วโลก จากเพลง "Malaysia Chabor" ที่ได้รับ 5 รางวัลจาก Ksong awards และเพลง "I Miss You " ที่มี ยอดวิวใน YouTube ถึง 50 ล้านวิว!! นอกจากนี้เธอเป็นนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Young & Fabulous ของมาเลเซีย และผลงานล่าสุดของเธอในภาพยนตร์ไทยเรื่อง FriendZone ต้องบอกเลยว่าทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักความน่ารักของเธอเข้าอย่างจัง

ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เธอได้นำ 2 บทเพลงสุดฮิตมาร้อง พร้อมทั้งเอาใจแฟนชาวไทยของเธอ ด้วยการร้องเพลงไทยสุดพิเศษในสไตล์ความน่ารัก สดใส ของเธอ ต้องขอเตือนโดยเฉพาะหนุ่มๆ ระวังจะหัวใจสั่นไหว เพราะอาจจะแพ้ต่อความน่ารัก สดใส และเพลิดเพลินไปกับการเล่นอูคูเลเล่และเสียงร้องเพราะ ๆ ที่เธอไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน

ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา

สาวหน้าหล่อ ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถ ศุภนาฎ จิตตลีลา หรือ ติ๊นา นักร้องและนักแสดงชาวไทย ที่โด่งดังจากภาพยนตร์รักใสๆ อย่างเรื่อง "Yes or No อยากรัก ก็รักเลย" ที่ได้สร้างกระแสแรงได้ดีเกินความคาดหมาย จนเธอกลายมาเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้เธอได้มีโอกาสไปโกอินเตอร์และมีผลงานที่ประเทศจีนอยู่เป็นประจำ

ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เธอได้นำ 2 บทเพลงสุดพิเศษ หนึ่งในนั้นคือเพลง "Gentle Sun" บทเพลงสุดพิเศษที่มีเนื้อร้องภาษาจีนนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อนำมาผสมผสานกับการแสดงศิลปะมวยไทย ที่เป็นกิจกรรมที่เธอชอบมาก ต้องขอบอกว่าการแสดงครั้งนี้ของสาวหล่อหน้าหวาน ด้วยลุคน่ารัก ๆ เท่ ๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้นของเธอ บวกกับการแสดงความแข็งแรงด้วยศิลปะการต่อสู้ "มวยไทย" ที่เธอไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน จะไม่ทำให้แฟน ๆ ของเธอตกหลุมรักเพิ่มขึ้นได้อย่างไร

Kong Shu Hang

หนุ่มหล่อ หน้าหวาน ชาวแดนมังกร Kong Shu Hang หรือ Kee นักร้องและนักแสดงชาวจีน ที่รักในการร้องและการเต้น เขาเป็น Leader วง TimeZ บอยแบรนด์พุ่งแรงกลุ่มแรกที่ถูกคัดเลือกมา เพื่อรวมศิลปินระหว่างจีนและเกาหลีใต้จนได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในเอเชีย the Mnet Asian Music Festival MAMA Awards Ceremony นอกจากนี้เขาได้เล่นเป็นหนึ่งนักแสดงภาพยนตร์ซีรีย์ทางทีวีสุดโด่งดังเรื่อง "Youth does not hate the night" และ "Detective Mentor" กับนักแสดงเกาหลีสุดหล่อ Jin Yu Bin และยังได้ฝากผลงานล่าสุดโนแมนติก อย่างเรื่อง "The Beats" และ "I love you, this is the best arrangement" ให้แฟน ๆ ได้ติดตามด้วย

ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาจะนำ 2 บทเพลงจีนมาผสมผสานกับการร้องและการเต้นในสไตล์สุดพิเศษที่มีท่าเต้นใหม่ทั้งหมด และปิดท้ายด้วยการแสดงสุดพิเศษที่เขาไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ด้วยการร้องเพลงไทยครั้งแรกในชีวิตที่ถูกแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะในชื่อเพลงว่า "ความหมายระหว่างเรา"

พิชญ์- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

หนุ่มหล่อมากความสามารถชาวไทย พิชญ์-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรือ "พิชญ์ วงออกัส" นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์ "รักแห่งสยาม" และเป็นนักร้องเสียงเพราะจากหลากหลายเพลงหนึ่งในนั้น คือ เพลง "กันและกัน" เพลงประกอบภาพยนตร์ "รักแห่งสยาม" และเป็นเจ้าของบทเพลง "หาย ห่าว ยู่ เจี้ยน หนี่" (Fortunately I met you) หรือ ได้พบเธอ (Thai Version) ที่มียอดวิวใน YouTube ถึง 50 ล้านวิว!! ความดังของเขาบินไปดังเปรี้ยงหลากหลายประเทศ ล่ามไปไกลถึง ณ ดินแดนมังกร จนทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นศิลปินที่ส่งตรงจากประเทศไทยที่เข้าไปกุมหัวใจแฟน ๆ ได้อย่างมากมาย

ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาได้นำ 3 บทเพลงสุดพิเศษนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ทั้งหมดมาร้องแสดง ไม่ว่าจะเป็น เพลง "กันและกัน" หนึ่งในเพลงดังจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง "รักแห่งสยาม" เพลง "Bygone Love" ของ "เลสลี่ จาง" (Leslie Cheung) ของอดีตนักร้อง (ราชาเพลงป๊อป) ที่เขาชอบ และ "บทเพลงรัก หนึ่งเพลงนี้" ซึ่งแทนการขอบคุณคนทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการแสดงโชว์สุดพิเศษที่เขาไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนและจะสร้างความเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital